Dedicated sa iyo PANGKEN!
----------
REBEL 2
"Aaaaaahhhhhh!" sino yung sumig-----------
*BLAG*
"WOOOOOAAAAH"
May nahulog lang naman na-------- ANGHEL? sa ibabaw ko. Anghel na nahulog sa------PUNO??te-teka? Anong ginagawa ng babaeng to sa puno??
Nagkatitigan kami ng ilang segundo.
lub-dub lub-dub
te-teka? bakit ang lakas ng tibok ng puso ko? Dahil ba to sa gulat?
Oo tama, dahil sa gulat lang to ..
"EHEM!" tawag pansin naman ng tatlo sa amin, di pa din kasi kami bumabago ng pwesto
"A-ar-aray!" mukang natauhan naman siya kaya tumayo na siya sa pagkakadagan sa akin.Mukang masama yung tama ng braso niya.Tsk. Ano ba kasi ginagawa ng babaeng to sa taas ng puno??
"Miss, ayos ka lang ba?"tanong ko sa kanya
"Yup, I think i'm fine. Naku kuya sorry ha? nasaktan ka ba?.Tsk.nadamay ka pa tuloy sa kagagahan ko. Sorry talaga Kuya" Nakangiti nyang sambit sa akin, kakaiba tong babaeng to, nahulog na sa puno e nagawa pang ngumiti. Siguro kung ibang babae to malmang naghisterical na.
"Oo, ayos lan-------"
"Dude sa tingin ko di ka magiging okay pag nakita mo ang nangyari sa Bento mo na gawa ni Tita Trina" pagkasabi sa akin niyan ni Drift, agad akong napatingin sa pagkain ko. Natapon na ito sa lupa.Parang bigla akong nainis. My Mom made that Bento, everytime na uuwi siya from somewhere, lagi nya ako pinaggagawa ng Bento she knows that i'm really in to Japanese Foods. Kaya that food was really special. Di man lang ako nakatikim kahit konti. T^T
"O.O Jusmiyo Marimar! Kuya pasensya na talaga! Naku mukang gawa pa yan ng Mudra mo. Holo >^<"
"Ano ba kasing ginagawa mo diyan sa taas ng puno!?" Di ko mapigilang tumaas ang boses ko, I know ang babaw ng kinaiinis ko pero that food was really speial for me.
"SORRY NA KUYA! a-ano k-kasi nagtatago kasi ako e >3<" Tae lalo siyang gumaganda pag nakapout. Ano ba yan? parang nawala agad ang inis ko, ano ba ang meron tong babaeng to at konting pacute lang e napawala agad ang inis ko.Tas yung lips nya ang pupula---Aish! ano ba iyan! kung ano-ano tuloy naiisip ko.
Napaiwas ako ng tingin.
"Teka Miss Beautiful, sino ba ang pinagtataguan mo? At bakit ka nagtatago?" tanung ni Lawrence, sabay kindat sa mukang anghel na ito. Tsk, nakakita lang ng maganda eh,pero di pwede ako una nakakita e! Sa akin nga nahulog e ^____^V
"A-a-ahhh kasi yung mga men---------"
"AYUN SIYA!" napalingon kami dun sa lugar na pinanggalingan nung sigaw.
Mga MEN IN BLACK suit. Teka sila ba ang pinagtataguan ng babaeng to? May kasalanan ba siyang ginawa?
"AWWWWW! Nakita nila ako! Naku kuya, kailangan ko na Gumorabels!Ayan na silaaaaa! Sige Babooooooosh!WAAAAAAAAAAHH!!" at ayun tumakbo na ng mabilis yung babae, at yung mga men in black naman ay sinundan siya.
"MIIISSSS! WAG NA PO KAYO TUMAKAS!! SUMAMA NA PO KAYO SA AMIN!!" sigaw nung isang men in black.
"BASTA KUYA! I'LL MAKE IT UP TO YOU!! i'LL TREAT YOU PAG NAGKITA ULIT TAYOOOOO! I SHALL RETURN!" napatawa naman kami sa huling sinabi niya. Tsk. Kakaibang babae.
"Grabe pare, kakaiba din yung babaeng yun ah! Hmmmm! Interesting!"-Drift, interesting ka diyan!
"Anong Interesting Interesting ka diyan!"
"Woah! Dude, Nagseselos ka ba? Yun Oh! Yan ba yung tinatawag nilang Love at First Sight?Mga pare mukang may bagong papaiyakin tong si Trike!"-Drift, pinagsasabi nitong si Drift? Love at First Sight siya diyan. Pssh. Ang Gay ha? =_____=
"Woaah! That girl pare? Nice catch ha?"- Rome
"Magtigil nga kayo. Puro talaga kayo kalokohan!"
"Pero pare, nakakacurious no? Bakit kaya siya nagtatago sa mga men in black kanina?" -Lawrence, Hmm sa bagay, bakit nga kaya?
"Ah ewan! Tara na nga at malapit na ang next class!"
----------LATORS------------
Wew! Chapter 2! VOTE,COMMENT, FOLLOW!
BINABASA MO ANG
Rebel Angel
Teen FictionPaano kung makilala mo ang anghel na nahulog sayo, hindi mula sa langit kundi mula sa................PUNO??