Game 1:Playgirl

44 0 0
                                    

Game 1:Playgirl

[Sabrina’s POV]

“Babe,happy 1st week satin.Ito regalo ko oh.” Sabi ni Marco.

Ayoko na sa kanya. He’s not interesting for me.

“Alam mo Marco hindi naman talaga kita mahal e. Pinaglaruan lang kita kaso nagsasawa na ako sayo kaya iiwan na kita.”sabi ko. Kinuha ko yung regalo nya at itinapon sa trash can. Halatang gulat sya sa sinabi ko.

“What do you mean na hindi mo ako mahal?” takang tanong nya.

“Hindi kita mahal. Pinaglaruan lang kita kaso kasi di na ako nag-e-enjoy na paglaruan ka kaya break na tayo.” Sabi ko.

Nakita ko syang napaluhod at biglang umiyak.

“Please Sabrina,wag mo akong iwan.Hindi ko kakayanin kapag nawala ka. I’ll do everything you want but please don’t leave me.”pagmamakaawa nya.

“Stop acting like a kid,Marco.Hindi na ako interesado sayo kaya iiwan na kita.Bye!”iniwan ko syang nakaluhod at umiiyak.

Kinuha ko phone ko at tumawag kay Pearl.

“Hello Pearl,let’s meet up in Allice’s Coffee Shop. I’m bored.”

Binaba ko na yung phone. Naglakad na ako papunta sa coffee shop.

Let me intorduce myself.I’m Sabrina Tecson,16 years old.A senior student at Western Academy,a school for elites.Hindi ako kayang paiyakin ng mga lalaki,ako ang nagpapaiyak sa kanila.Like what I did earlier kay Marco.Actually pangsampu na sya this month.Ang saya sa pakiramdam na paglaruan at durugin ang puso ng mga lalaki.At higit sa lahat ayoko ng nagseseryoso sa isang relationship.

Ilang saglit lang ay nakarating na ako sa coffee shop ni Allice.I saw Allice and Pearl talking.

“Allice I’ll order one capuccino and a slice of strawberry cake.”sabi ko.

“one capuccino and a slice of strawberry cake,coming up!!”nakangiting sabi ni Allice.Napakamasayahin nya talaga,minsan akala mo walang problema.

After a few minutes ,dumating na yung order ko.

“So tapos mo na palang paglaruan si Marco.”sabi ni Pearl mataapos kong ikwento yung lahat ng nangyari sa park kanina.

“Boring na kasi e.”sabi ko.

“Who’s next?”tanong nya.

“Wala pa nga akong nakikita e.”sabi ko.

“Gusto mo ng bagong biktima?”nakangiti niyang sagot.

“Sino naman?”tanong ko.

“Ayun o sa kabilang table.He’s cute and looks like interesting.”nakangiti pa rin si Pearl.

Tumingin ako sa tinuro nyang table.Napangiti ako dahil sa nakita.I found him,my newest victim. Tumayo ako at lumapit sa kanya.

“Hi cutiepie!Mag-isa ka lang ba?”nakangiti kong tanong.gagamitin ko ang charming powers ko sa kanya.

Tumingin sya sa akin pero di nya sinagot yung tanong ko at nagpatuloy sa pagkain.

Aba!Hindi umubra ang ngiti ko sa kanya and mukha syang suplado.He’s very interesting.Level 2 of my power.

Hinawakan ko sya sa balikat nya.Nilapit ko yung mukha ko sa mukha nya.

“Hey Mr.Handsome are you with someone?Can I know your name?”bulong ko sa kanya.

Inalis nya yung mga kamay ko sa braso nya.

“I’m sorry but I don’t like you.”diretso nyang sabi.Wow he’s the only guy who doesn’t like and rejected me.He’s such an interesting guy.Ano kayang magandang plano para madurog ko ang puso njya?

Hmmmmmmm..

Napapaisip ako ah. This is what I like.

Tumayo na ako at nginitian sya bago bumalik sa table namin.

“So how is he?”excited na tanong ni Pearl.

“He doesn’t like me and it challenges me.”nakangisi kong sagot.Humanda ka Mr. Sungit,you will fall for me.I’ll make sure of that.

Let's Play a game called LOVE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon