*
*
*
Chloe POV
*** CLASSROOM***
" Hi babe." yuck. kaderders.
Si Mark Drew Yuu. Half Japanese( halata naman sa apelidyo nya ), half pilipino and 1/4 korean. Sya ang lagi sumisira ng araw ko. Oo gwapo sya,pero hindi ibig sabihing gusto ko sya. Alam nyo naman na I HATE him. Okay , lets continue. He's popular, friendly, noisy, papansin, lagi nalang napapagalitan ng teacher, mahilig tumugtug ng gitara, at... yun na yun, mapapagod na si author.
Tuloy lang kami sa pagpasok. Si Kristine pala nauna na... Pumunta na sya Kay Yuan para turuan sya mag gitara.
John Yuan Salazar, ang ultimate crush ni Puch. At katropa ni Mark. Si Yuan mabait, gwapo, cute daw kapag nakasmile sabi ni Puch, varsity at captain ng basketball, popular dito sa school at sa mga babae, matalino, kaya nga lang snobber yan sa mga malalanding babae.Si Puch lang ang kaunaunahang nakipagusap dyan kay Yuan. Ewan ko kung totoo. Sabi nila eh.
" ayy.snob si babes ko" pahabol ni mark.
" hahaha.Di pinansin." sabi ni Stefen.
Stefen Morcales. Naku! Super kulit niyan. Lagi niya sinasabihan si Vanessa, na " Baby ko!" si van naman wala lang sakanya.Si Stefen ay makulit, gwapo( hindi ibig sabihin gusto ko sya, oo gwapo sya pero hindi ko sya type, noh!), matangkad, popular, matalino,maingay, basta madami pa!
" Good morning Baby KO!" Sabi naman ni Alex
Alexander Gonzales. Naku, isa pa to! Tsk. Tsk. Isa pa to na ngungulit kay Epic. Baby daw nila si Vanessa. Minsan si Van sumasakay din sa trip nila. At sabi daw nila may Putok DAW si alex, mukhang totoo naman.●3●Ewan ko lang.Si Alex naman, sya yung klaseng mapagbiro, maingay, matalino, popular, gwapo den, matangkad, dancer, magaling sa arts at soiciable.
Umupo na kami sa sarili naming upuan. Ganito pala ang seating arrangement namin
Joyce- andrea-Ian- Mark- Yuan
Allec- Louie-robin- Stefen- Alex
Marie- Denise- tiffany-bea-dominic
Ailah- Kristine- ako- Van-patrick
Ana- Denise- Dea- Keanna- Kyla
Ayan. nasa 2nd row kami, malayo layo sa kanila.
Ngumiti lang si Van. sakanila.
" Whhhooo~ nginitian ako ni Vanessa!" sabi ni alex habang talon ng talon.
" Tanga! ako ang nginitian nya! Wag kang feeler!" sabi naman ni Stefen.
hinampas nya si Alex. Napa"Aray" si alex.
Hayy naku~ Bahala na nga kayo dyan.-___-
--[ Discussion ]--
" Goodmorning, Ms. santos" bati nila. wala ako sa mood.
Bumati din si Ms.santos,Science teacher namin.
" Today, we will discuss about matter... blah! blah! blah!" wala na ako maintindihan* yawn* nakakabored ( --.--zzz)
" MS. SCOTT!" napamulat ako dun. ( O_O)
" Are you sleepy? huh?" Tch! nahuli na>:(
" Since you are sleepy. hmm... you need to stand up" tae naman oh! May paganunganun pa nalalaman eh.
Hindi ako tumayo.
" Lalabas ka o You wil stand up?"
Tss...No choice
tumayo na ako.
"stay here at the flatform" arte mo ulol! maka utos kala mo siya nagbabayad ng tuition ko eh.
sinunod ko naman si mahal na reyna.
wala ako ginawa, nakatayo lang ako habang nakapokerface.
" GO CHLOE! I'M SUPPORTING YOU!!" cheer ni Mark sa akin.Tss.. Yan na naman sya.
tawanan naman yung mga classmates namin.
" Mr. Yuu! Quite! Pag hindi ka tumahimik, sasamahan mo si Ms. Scott dito"
" Okay yun! Ma'am sasamahan ko si Chloe" pumunta sya sa tabi ko.
hayyyy.
bakit naman kasi ako humikab eh
***
ang panget sorry.
Abangan kung anong mangyayare.
haha. ang boring ng chapter na itech.
try naming pasayahin yung iba.
Salamat Sa pagbabasa :)
VOTE!
COMMENT!
FOLLOW!
thank you!!!