Xander's POV
"Best.. Tignan mo sila nakatingin sila sa atin.. Tayo nalang kasi! :D" Pang-iinis ko kay Kreisha..
"A-aaahhh? B-besst? A-ayokoo nga!"
Ang cute talaga nitong bestfriend ko na ito. :)
Halatang halata na mahal niya ako.. Mahal ko din naman siya e.. Dati pa. Ayoko lang sabihin kasi baka isipin niya paglalaruan ko lang siya.. -_-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Before that.. Kilala niyo na ako diba? :)
Uulitin ko. Martin Alexander Rodriguez. Yan ako.. :D Kreisha always call me Xander. Siya una tumawag sa akin niyan.. :)
"Best, mauna na ako. Bagal mo maglakad e.. Late na tayo!" Sabi ni Kreisha.. Natutulala ako. Kanina pa pala niya ako kausap.. -_____-
"Uuuy best. Pasensya na. May iniisip lang ako. Wag ka na magtampo. Hahalikan kita.. Sige ka."
(Kreisha is BLUSHING!)
Super ganda talaga nitong mahal ko. :3
Mananahimik nalang nga ako.. -_- Mukha na siyang Watermelon.. Pulang pula na mukha na niya..
Andito na kami ngayon sa room.. Magkaklasi na kami. Hindi ko na kinausap si Best. Nakatunganga nanaman siya.. Hiyang hiya nanaman siya sa akin.. Hindi pa nasanay.. :)
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Natapos na ang klasi namin.. Hindi pa din siya umiimik. -_-
"Best.. Ok ka lang?"
"Hm? Bakit?"
"Ok ka lang?"
"Oo."
"Weh?"
"Uhhmmm"
Habang naglalakad kami papunta sa kotse..
(Boooooooogshhhh!)
Nabunggo si Best! O.O
"Besssstt!?"
"Hoyyy! Ano ba?! Hindi ka ba marunong tumingin ha?!"
"Ay.. Sorry po. Miss ok ka lang..?" Sabi nung lalaki..
"Sa tingin mo ok lang yang bestfriend ko?! Umalis ka nga jan?!"
"B-best.. Ok lang ako....
....Kuya o-ok lang po ako. Sige pwede na po kayo umalis." Sabi ni Kreisha habang hinihimas himas niya ang ulo niya.. Sa ulo kasi siya natamaan nung lalaki..
"Ah. Sorry talaga miss.. Jaz pala. Jhaztin Marco Dela Cruz. Transferee po ako.. Ikaw?" Sabi nung lalaki..
Ahh. Jaz pala pangalan ng mokong na to..
"K-kreisha.. Kreisha pangalan ko.. :)"
Aabot na sana ni Kreisha kamay niya nung bigla kong inagaw yung kamay niya..
Nakakainis kasi! -_- Akin lang si Kreisha! :(
"T-tama na yan! Pwede kana umalis mister!" Sabay tingin ako ng masama..
Pagkatalikod na pagkatalikod nung lalaki na yun bigla akong sinapok ni Kreisha.. Sabay sabing..
"Best ano ba? Nagpapasorry lang yung tao e!"
-___________-
"Best ano ba? Bat dika nagsasalita?!"
"Nagseselos ako" biglang lumabas sa bibig ko.. Hindi ko mapigilan.. -__-
"What?! Best naman.. Ikaw lang naman ang bestfriend ko e.." Yun na nga e! Ako yung bestfriend mo. Tapos baka maunahan niya ako.. :(((
"Best.. Ano ba?! Sorry na.."
-
-
"Best... ><"
Naiinis na siya sakin.. -_- hindi pa din ako makapagsalita.. Siya kasi e..
-
-
-
-
-
-
Magwawalk-out na sana siya.. Nang bigla ko siyang hinila at hinalikan... Sa lips.. :3
She was so shock.. Yung itsura niya parang hindi niya expect. :)))
-
-
-
-
"Best.. I love you. Simula palang.. Mahal na kita. Ngayon maglalakas loob na ako.. Andito na e.."
-
-
-
Ganito pa din itsura niya o...
-
-
-
-__________________-
-
-
-
-
"Best.. Please. Be mine." Sabay luhod sa kanya..
-
-
-
"Best.. Tayo ka nga jan!"
"Hindi ako tatayo hanggat hindi ko naririnig yung sagot mo.."
"Oo na best! Mahal din kita.. Dati pa!"
"Alam ko.. :) So tayo na nu Best?"
"Wag muna.. Manligaw ka muna!" Adik din to. Papahirapn pa ako? -__- Pasalamat siya mahal na mahal ko siya..
"Ligaw? Wag na!"
"Edi wag! ><"
"Hindi.. Joke lang.. I love you baby best!"
Ayun... Blush nanaman siya! :))
So official na manliligaw na ako sa kanya... :D Yes! Chance na ito. Wag na sayangin. :)
KhynnBeybe|khynncasas
YOU ARE READING
Bestfriends to Lovers
Teen FictionA relationship between a bestfriend that turns into a true lovers.