Part 5

8 0 0
                                    

I got home from school. Hinatid ako ni Baby Xander.. :) Super sweet talaga niya. He's mine! <3 bawal na umagaw. Hahaha!

-

-

-

-

-

Habang naglalakad ako papasok ng bahay namin.. I mean mansion namin.. I saw my mom and dad waiting for me on the couch.. After 1 year and half, ngayon ko lang sila nakita ulit. Super busy kasi sila sa ibang bansa.. Trabaho lagi inaatupag. Kaya nga naiiwan ako kina lolo at sa mga katulong namin. Si papa at mama kasi ang head sa restaurant namin sa Paris. Kaya nga pinag Culinary nila ako kasi ako magiging soon to be executive chef doon. Kaya ayun..

-

-

-

-

"Hey honey.. Kanina ka pa namin hinihintay ng daddy mo. I miss you baby." Sweet talaga ni mommy. Only child kasi ako. Kaya baby daw nila ako kahit tumanda na ako.

"Mommy.. Stop it. Lady na po ako o?"

"Your still young Kreisha. Tignan mo nga. Hindi ka pa nga marunong mag-ayos?" Sabi ni Papa.

"No, I'm already 17. 1 year nalang.. Nasa legal age na po ako. Tsaka hindi ko naman po kailangan mag-ayos."

"Kahit na honey. Para sa amin ng mommy mo.. Ikaw pa din ang baby namin. Ok?"

"Hayy. Ok dad. Ano pa po ba magagawa ko?" Hindi ko naman pwedeng awayin si mama at papa. Kakadating lang nila o? -_-

"Good. :)"

"Dad? Mom? Akyat muna po ako sa taas. I need some rest."

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

While I'm resting on my bed.. Biglang may kumatok..

-

-

-

-

-

It was mom!

-

-

-

-

-

-

-

-

-

"Yes mom? Ano po yun?"

"Baby.. Pwede mo ba ako tulungan bukas? Weekend naman. Atsaka ngayon lang kita ulit nakasama diba?"

"Sige po. Wala naman po ako lakad bukas e. Saan naman po?"

"Shopping.."

"Ok. Night mommy. I'm going to sleep na po. Just wake me up tomorrow pag aalis na tayo."

"Ok baby. Night!" And she kissed me on my forehead..

Aaahhh. I miss my mom. :)

-

-

-

-

-

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bestfriends to LoversWhere stories live. Discover now