Kreisha's POV
1weeek na nanliligaw si Xander sa akin ang aking mahal.. :)
-
-
-
-
-
-
Sweet dba? Love na love ko yan. Kaso ayoko munang sagutin kasi baka mahalata niya ako..
-
-
-
-
-
While walking on the corridor sa university.. I saw him walking. <3 sa sobrang titig sa kanya.. Hindi ko napansin na pinatid ako ng babaeng nasa harapan ko yan..
What to expect? Nasubsob ako. Nakakainis! Nakakahiya! -____-
-
-
-
-
"Kreisha.. Ok ka lang?!" Nasa harapan ko na pala si Xander.. O.o hiyang hiya ako..
"O-oo ok lang.."
"May sugat ka o? Tara punta muna tayo sa kotse.. Gamutin natin yan."
"Babe Xander.. Let her. She was so clumsy.. She's just a motherfucking bitch!" Sabat ng babae na hindi ko kilala.. O.o bitch daw ako? -_-
"Shut up! Don't call her bitch coz' she's not! Don't you ever touch my girlfriend! Coz' if you do.. I'll kill you!"
"What?! Girlfriend?! Oww come on Xander?! She's not your type.." Sabay walk-out ng hipokritang malanding kabayong ito! Hahabulin na sana ni Xander para awayin pa.. nang hinila ko siya para tumigil na. -____-
-
-
-
-
-
"Xander.. Stop it. O-ok lang. Tama naman siya e. Bitch ako at hindi ako yung tipong gusto mo. Gwapo ka, panget ako."
"Oww please Kreisha.. I'd loved you since the first time I saw you. Wag mong isipin na hindi kita gusto. Hindi ka panget, para sa akin.. Ikaw na ang pinakamaganda sa mundo! I swear..."
"N-nnnasasabi mo lang yan kasi kaharap moko. Baka pag iba na kasama mo.. Ikahiya mo ako. :("
"Never! Never kitang kinahiya Kreisha. Kahit nung hindi ko pa inamin sayo itong nararamdaman ko.. Never kitang kinahiya. Kung gusto mo.. Gawin natin legal tong panliligaw ko sayo. Ikaw lang iniisip ko. Baka magalit ka. Kreisha.. Mahal na mahal kita. Kung pwede lang na tayo na.. Gagawin ko. Pero nasa sayo ang sagot. Kaya kong maghintay para sayo.."
"O-oo na.." Biglang lumabas sa bibig ko. Hindi ko napigilan..
"A-anong oo na?"
"O-oo na. T-tayo na."
(SILENCE)
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
"Ayaw mo?" Sabi ko. Hindi man lang nashock or ngumiti. Ang awkward naman! -_-
"Hindi naman sa ganun. Kaso baka napipilitan ka lang?"
"Hindi. Mukha ba akong napipilitan.."
"Sure na yan a? Wala ng bawian?" Ayy naku.. Xander nu? -_- kulit kulit talaga!
"Oo nga!"
"Y-yes! Iloveyou Babyy Kreisha.."
"Babyy?" Sanggol ba ako? Ayt..
"Oo. Baby na kita. Iloveyou! :*" Nakanguso ang loko. Hahaha!
"A... Ai..."
"Ano? Ai? Baby?"
"A.. Iloveyou........ Babyy."
-
-
-
-
-
-
-
So ayun.. Officially kami na. :) Ayee. Love ko naman kasi siya e. siya lang tong hinihintay ko.. :))
Pero di bale.. Kami na din. He's mine! :)
KhynnBeybe|khynncasas
YOU ARE READING
Bestfriends to Lovers
किशोर उपन्यासA relationship between a bestfriend that turns into a true lovers.