Mai là quay run for time rồi, nó củng mới ra viện được 3 ngày nên toàn thân đã khỏe hẳn.
- Còn 30 phút nữa chúng ta quay. Tỉ nói bước vào phòng tu hết chai nước
- um...
- Em sao vậy ? Mệt à ? Tỉ đưa cho nó chai nước màu xanh biển
- không. Mà cái gì đây ?.. Nó cầm chai nước hỏi Thiên
- hè hè cứ uống đi ! Không lời giải thích cậu chỉ cười rồi bước ra khỏi phòng trang điểm để nó bơ vơ một mình
- có độc không ta ?? Mà thôi kệ cứ uống vậy ..
Nói xong nó tui hết nguyên chai @@ thấy có vẻ ngon với không có gì xảy ra nên nó mặc áo khoát đeo găng tay vào rồi bước ra ngoài.
Giữa trường quay ..
- Thiên Tỉ ! Chaiyo !!! Nó, Khải Nguyên hét lớn khi đến lượt Thiên Tỉ rúc sợi dây xích ra.
Chần chừ một lúc cuối cùng cậu củng rút sợi dây xích ra .... May thay không rút trúng nên an toàn trở về. Vui mừng chỉ được phút chốc thì ...
- Nè ! Nghe anh nói. Thiên Tỉ dự đoán không lành ở Đậu Kiêu vì Đậu Kiêu chọn dây màu xám.
- sao ? Nó nhìn Thiên
- Lần này thợ săn nếu có thật ra ... Tuyệt đối !! Phải theo anh đến cùng mà chạy nghe chưa ? Phải trốn cùng nhau. Miệng nói và lập ra kế hoạch nhưng mắt thì đâm chiêu nhìn phía trước.
- um uk .. Nhỏ dự cảm củng chẳng lành nên tin đập liên hồi
Sự thật củng đến ! Thời khắc ấy ... Thợ săn được thả ra, ngay lập tức Nhỏ tăng tốc chạy đi. Vốn chạy rất nhanh và hay đứng nhất trong các môn chạy bộ nên cơ thể rất tốt. Thiên củng bất ngờ với tốc độ của nhỏ nhưng phải đang sức chạy theo mới có thể bảo vệ nhỏ được.
- Em chạy nhanh kinh ! Tỉ thở hồng hộc còn nó một giọt mồ hôi củng chưa có.
Rốt cuộc cả hai trốn trong một chỗ bán vãi lụa. Tính ra nhỏ rất thông minh nén mới chọn chỗ này để trốn. Vừa thoải mái, vải lụa đủ sắc màu và treo trải dài xuống đất nên bốn phía đều che chắn chỉ có nhìn từ trên xuống dưới mới thấy được hai người thôi. Thợ săn được thả ra, cả hai im lặng chờ nhiệm vụ tới. Ringggg Ringgg tiếng chuông vang lên khiến nhỏ giật mình làm rớt điện thoại. Nhiệm vụ : cổ máy tăng tiền thưởng và giảm bớt thời gian nằm ở ...
Nó và Thiên cùng đọc rồi nói gì đó với camera man xong cả hai quyết định đi làm nhiệm vụ. Cứ như vậy cho đến khi gần hết thời gian, không may trong lúc làm nhiệm vụ cuối cùng thì bị thợ săn nhận ra liền đuổi theo, Thiên Tỉ đi sau thấy vậy chạy nước rút luôn, nhìn lại thì không thấy thợ săn với nhỏ đâu, nghe mấy anh chị cùng Khải Nguyên la hét nên quay lai nhìn theo tay của mấy tiền bối chỉ lên trời....
" OMG !!!" Thiên giờ đây không còn tin vào mắt mình nữa, thật sự nó đang làm gì vậy chứ ?!?! Trước mắt mọi người là một cô bé mặc áo hồng đang thể hiện một củ nhảy phải nói là quá xuất sắc ! Nó hết đường chạy nên nhảy lên đu vào mái nhà kế bên leo lên rồi trèo vào bên trong hàng rào , thợ săn mất mục tiêu liền quay đi chỗ khác nó đợi thợ săn đi xa rồi từ trên đó nhảy xuống mái nhà tay bám chặt vào lan can rồi tiếp đất cực đẹp mắt, đôi mắt và sắc mặt nó bây giờ nhập tâm lắm nên có chút sắc lạnh ở nó toát lên sự ma mị. Còn 2 phút nữa nó chạy lại chỗ Thiên đứng trơ ra nhìn nó, nó lôi tay Thiên đi núp vào trong một quán rượu , cứ thế thời gian trôi qua và .... Cả hai chiến thắng !!!! Giành được 257,000 thuần chân. Nó và cậu vui mừng chạy về trạm dừng ai củng khen ngợi nó và Thiên phối hợp ăn ý vạt lại ai củng ấn tượng với màn nhảy của nó, các tiền bối có vẻ thích nó lắm nên quây vang nói chuyện chăm sóc nó miết. Cuối giờ, nó định ra về với TFBOYS thì bị đạo diễn kêu lại.
- Đạo diễn gọi em có chuyện gì ạ ?
- tôi rất ấn tượng với cách thể hiện của em qua ống kính, kể cả cú nhảy ngoạn mục trốn thoát thợ săn nữa ! Nên muốn bàn với em nếu em muốn tham gia dự án tiếp theo này ...
- webdrama ? Nó nói có vẻ hơi ngạc nhiên
- em sẽ đóng chung với TFBOYS và sẽ là nữ chính. Cứ từ từ suy nghĩ rồi cho tôi hay.
- Vâng ạ .. Nó cầm kịch bản rồi chào lễ phép đạo diễn đi ra xe
- gì mà lâu vậy ~~ Nguyên nhìn nó than vãn
- Bị nghe bài ca con cá rồi chứ giề ? Khải cười nói
Không nói gì nó cầm kịch bản lên, cả 3 nhìn rồi 1...2...3 !
- SHEN ME ??!! cả 3 đồng thanh.
- em có thời gian để suy nghĩ không biết có nên nhận vai không ... Hừm .. Nó chống tay lên cằm nhìn kịch bản suy nghĩ
- Nhận đi !! Lại một lần nữa cả ba đồng thanh
Nó định nói gì đó nhưng quay qua thì bắt gặp những ánh mắt đang cực nghiêm túc nhìn nó không chớp
- ... Thôi thì làm cho vui vậy chứ mấy ngay nữa củng chỉ có quảng cáo với chụp ảnh, chán lắm.
Cả bọn ai mất đều vui hết sức còn nó nhìn ra đường giấu đi nụ cười trên môi nhưng bị Thiên bắt gặp nhưng củng không nói gì. Cứ thế cậu lại ở KTX nó ở chung cư một mình gọi gà rán tới ăn. Đang ăn nó bất chợt nghĩ ra trò vui ...
- Hello ? Tèn ten !! Nó bật webcame lên đung đưa cái đuồi gà trước mặt 3 người đang ở KTX chết thèm kia...
Thì ... Píp píp .. Cánh cửa mở ra từ từ nó nhìn ra cửa rồi không thấy gì nữa điện thoai vẫn còn bật chưa tắt
- Áaaaaaaaaaa !!!!!!! Nó hét khủng khiếp
Cả 3 lo lắng không ngớt ... Còn bóng người kia lấy điện thoại của nó nói
- Thiên Tỉ ! Cậu sẽ không có được cô ấy đâu ! Hâhhahaahahah. Hắn cười man rợ
- Thiên Tỉ cứu em ! Hắn chính là Trí Cườn--- Trí Cường tát nó một cái nó lăn xuống giường rồi khóc
END CHAP 15
BẠN ĐANG ĐỌC
[TFBOYS x girl] Bảo bối , cảm ơn em vì đã ở trong cuộc đời anh
FanfictionSummary : nói chung là vô thẳng vấn đề ! Nó ( Thiên Di ) fan cuồng TFBOYS nhưng người nó thích nhất lại là Dịch Dương Thiên Tỷ, trùng hợp là hàng xóm, là một tiểu thư nhưng không mắc bệnh tiểu thư đài cát cái gì củng tự lập tự làm. Rốt cuộc thần tượ...