Chap 16 : Chiếm đoạt ?!? 8 năm

958 34 0
                                    

- Đồ vô liêm sĩ ! Sao anh lại biết mật mã nhà tôi chứ ??! Nó tức giận quát lên
- bỏ chút tiền là biết thôi bé con. Hắn từ từ tiếng lại gần nó hít hà hương thơm của nó toát ra...
- đồ biến thái ! Fans sẽ như thế nào nếu biết anh như thế này hả ?? Người nó bị trói chặt không thể cử động, giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má.
- Không quan tâm ! Chỉ có mình em thôi, em làm tôi phát điên rồi. Không thứ gì tôi muốn mà không được . Nhếch mép rồi hắn liếm cái cổ trắng mịn ấy, tay bắt đầu cởi đồ nhỏ ra ... Chống cự nhưng không được ! May thay lúc này Thiên Thiên chạy vào chứng kiến cảnh tượng này trên người nhỏ chỉ có một cái áo khoác che hai bên ngực còn lại đều là quần lót và áo lót. Máu sôi sùng sục ! Lao vào đánh Trí Cường tới tấp làm hắn bất tỉnh, lúc này Khải Nguyên củng chạy vào thấy mọi thứ hỗn loạn còn nhỏ thì đang nằm trên giường bị trói chặt, tới cởi trói rồi nhỏ chạy tới ôm chầm lấy Thiên Tỉ nước mắt thành hàng.
- được rồi .. Đừng khóc ! Hắn ta bất tỉnh rồi
Cậu vuốt nhẹ mái tóc ấy
- hai cậu làm ơn khinh hắn ra khỏi đây được không ? Tỉ nhìn hai người anh em, cả hai hiểu ý nên gật đầu rồi đem Trí Cường đi luôn không quên đóng cửa phòng lại. Còn nó vẫn khóc trong sự sợ hãi... Thật sự chưa bao giờ thấy nó sợ hãi như thế này, nhưng thân hình nó show ra làm ai kia đỏ mặt mà quay đi nhưng vẫn ôm chặt nó.
- Trung Phân ca ! ...
- đây đây ...
- hắn chính là muốn cưỡng hiếp em, em sợ lắm ! Sau này sẽ gặp hắn dài dài
- không đâu ! Anh nhờ Khải Nguyên giao hắn đến đồn cảnh sát rồi .. Mai hắn sẽ được lên báo chí ngay lập tức .. Cậu vuốt ve nó hiền từ nói
- nhưng mà ... 
- nhưng mà ?
- anh ... Thấy hết rồi phải không ??!! Nó lùi lại nhìn Tỉ
- thấy .... Cậu nghĩ ngợi một chút rồi ... Đỏ mặt quay đi .
- thôi kệ ! Thấy vậy thôi chứ chưa công khai thì chưa được "ăn" đâu nha .. Nó nói rồi lấy cái quần short mặc vào kéo khoá lên.
- em nói gì vậy ! Chuyện đó ai chả biết ?
- biết mà sao mặt đỏ dữ vậy ? Nó nhìn cậu cười tinh nghịch
- Aaa ... Thôi hôm nay nói chung là anh ngủ ở đây ! Mắc công lại có chuyện nữa ... Anh lo lắm. Cậu nhìn nó lo lắng
- um củng được .. Em dọn dẹp chút rồi ngủ
Cứ như vậy ... Thời gian trôi qua thắm thiết tình cảm mặn nồng hơn.
- Hello ? Nó bận bịu xếp đồ đạc
- là ba đây !
- ba !!! Nhớ quá sao thấy ít gọi về cho con vậy ??
- do bận việc thôi con yêu. Mẹ nó nói vào
- mẹ !!! Con nhớ hai người quá ...
- con à ! Chúng ta gọi cho con là để nói 1 chuyện
- dạ ?
- củng tới lúc con lấy chồng rồi ... Chúng ta muốn con quay về Mỹ một thời gian để cưới hỏi cho xong rồi quay lại Bắc Kinh
- Nhưng ... Con ...
- không nhưng nhị gì hết người con cưới sẽ là King con nhà họ Luke
- Cái Gì ??!! Con không cưới đâu ạ ! Con muốn chọn cho mình một người xứng đáng cơ.
- chúng ta vì chỉ muốn tốt cho con thôi !
- nhưng con không thích làm sao mà cưới ??!!
Nó bực mình
- không cần biết ! Quay về ngay !! Ba nó quát rồi cúp máy. Nó điên tiết nhưng không có cách nào khác nên đành quay về
Cứ như vậy nó đau lòng nhưng không hề nói với ai kể cả Thiên Tỉ ..
Nó hẹn cậu ra công viên gần chỗ nó lúc sáng sớm ...
- gọi anh ra đây có việc gì vậy ?
- đây .. Nó đưa cậu một tấm thiệp màu tím
- là gì đây ??!! Cậu bực bội
- của em ... Nhưng là do ba mẹ em ép buộc nên ... Em sẽ phá đám cưới đó
- phá á ?? Cậu ngạc nhiên
- phải ... Nhưng xin anh làm ơn hãy tới vì ... Em cần anh giúp, Khải ca và Nguyên Tử củng tới . Nó nhìn cậu với đôi mắt kiên định
- haizz .. Được rồi anh tới .. Cậu thở dài ngán ngẩm có ai mà lai đi nhìn người mình yêu làm đám cưới với người khác không cơ chứ ??! 
Ngày đó củng đã tới ... Nó xin ba mẹ làm đám cưới vào ngày 28 Tây tháng 11 năm 2025 là có mục đích... Bao năm trôi qua hai người chia cách nhưng vẫn liên lạc, nỗi nhớ lớn lắm...
Nhưng được gặp lại trong cái hoàn cảnh này thật là ... Không biết diễn tả thế nào mà
Trong nhà thờ rộng lớn hoà quyện với những ánh nắng ban mai chiếu xuống những cửa kính pha lê tuyệt đẹp, có ba nam thần đã có mặt tại "đám cưới" này... Mọi người ai vào chỗ nấy rồi mỉm cười hạnh phúc.
- mời cô dâu bước vào ...
Từ ngoài cửa có một dáng người quyến rũ thon thả mặc một bộ áo cưới rộng lớn nhiều họa tiết xuyên thấu nhưng kín đáo tuyệt đẹp chạm khắc với những viên đá quý, nhìn vào là biết nó là một con nhà tiểu thư giàu có tới cỡ nào. Bước vào cầm bó hồng trên tay nó che mặt không ai thấy nó ngoại trừ Thiên Tỉ đã nhận ra từ lâu và đang bị hút hồn vào vẻ đẹp của nó, sự quyến rũ mà nó toả ra... Nếu chú rể lúc này là cậu và đám cưới là thật thì hay biết mấy ?
Khi bước tới bên chú rể tấm khăn che mặt bị vạch ra, mọi người ai củng trầm trồ khen ngợi nó hết lời đến Vương Nguyên, Tuấn Khải phải mở to mắt không nhận ra nó hay là nữ thần nào đó. Lúc nghe giảng kinh xong và trao nhẫn, Thiên Tỉ ngồi kiên nhẫn đợi xem nó làm gì, đám cưới mà nó từng nói 8 năm trước có phải là thật không ? Và lời hẹn ước sẽ được gặp lại .. Có thành sự thật giữa cậu và nó không. Không ngước lên nhìn cho đến khi nghe xung quanh im lặng hoàn toàn và có bài tiếng xì xầm, một bàn tay thon thả trắng tinh cầm chiếc nhẫn đồng thời lấy chiếc nhẫn còn lại xách váy lên đi tới chỗ ai đó. Tiếng bước chân ngày càng gần, mọi người xung quanh kể cả ba mẹ nó củng trố mắt không hiểu nó đang làm cái quái quỷ gì ..
END CHAP 16

[TFBOYS x girl] Bảo bối , cảm ơn em vì đã ở trong cuộc đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ