Âm duyến kết - (1/4)

870 10 0
                                    

Chương 1: Hôm nay không thích hợp xuất hành

Ngày xuân nhiều loại hoa tự cẩm, lục ấm thành phiến. Tô Châu thành bờ sông, linh tinh có mấy con thuyền hoa nhẹ lay động, chập chờn ở nhất trì sóng biếc lý, chi nha nhẹ vang lên. Bên bờ trong quán trà, thỉnh thoảng truyền đến Bình đàn huyền bà thanh, kẹp ở ở ngô nông mềm giọng trung, hát đắc nhân tâm trì nhộn nhạo. Bị tối hôm qua mưa trơn bóng đắc phá lệ trơn nhẵn tảng đá bản thượng, người đến người đi nối liền không dứt, lời nói nhỏ nhẹ thanh nương theo ở lang lảnh tiếng cười lý, bày biện ra một mảnh tường hòa cảnh tượng.

Chính là sau giờ ngọ, vi huân nhật quang bày ra xuống, ở một mảnh xanh biếc ý lý lóe ra. Đoan đích là một bức sinh hoạt thanh thản chi bức tranh.

Cũng không may mắn có nhân, bất đắc dĩ bị lão Thiên quên lãng quan tâm, không may đắc đam hạ thập toàn cửu mỹ dặm phân không hoàn mỹ.

Tự y quán vội vã giẫm chận tại chỗ mà quay về Diệp Kết Mạn, đương chăn tiền đột nhiên tuôn ra hai người gã sai vặt ngăn lại thì, ngực nhịn không được lộp bộp một chút, sinh ra một tia dự cảm bất tường. Nàng lần thứ năm sinh ra ý niệm trong đầu hoài nghi, hôm nay trước khi ra cửa có đúng hay không quên khán hoàng lịch, kì thực không thích hợp xuất hành.

Trên thực tế, Diệp Kết Mạn tự thần thì sau khi ra cửa mắt phải da liền vẫn khiêu một liên tục. Đầu tiên là đi không bao lâu, bị một bên chơi đùa tiểu hài tử đập trúng tảng đá, sau lại lại bị đi ngang qua mã xa tiên ô uế váy mệ, đến rồi bình đại phu y quán, chưa từng tưởng bình đại phu có việc ra ngoài, vừa vặn đóng môn. Diệp Kết Mạn vô pháp, chỉ phải nhiễu đường xa thay đổi gia y quán, tiền thuốc so với bình đại phu thu đắt vài tiễn. Trảo hảo dược xoay người thì vừa vặn lại đụng phải hấp tấp chạy tới một đứa nha hoàn bộ dáng nữ tử, suýt nữa ngã nhào trên đất. Mặc dù đúng lúc đỡ môn, nhưng vẫn là nữu bị thương chân. Diệp Kết Mạn không chịu đem tiền tiêu ở trên người mình, cắn răng nhịn đau, lảo đảo trứ cước bộ khấp khễnh chuẩn bị đi trở về. Không nghĩ tới hôm nay mắt thấy tái quẹo qua hai người đầu phố sẽ về đến nhà, tối hậu hoàn đụng phải giá việc sự.

Diệp Kết Mạn ở trong lòng thật nhanh cầu nguyện hạ, ngẩng đầu lên, kiến trước người mình hai người gã sai vặt đều có chút tuổi còn trẻ, quần áo tính chất so với chính mình tốt hơn chẳng biết nhiều ít, thoạt nhìn như là nhà giàu sang hạ nhân, thân thể cũng có chút hơi mập, hiển nhiên ăn không sai. Nàng hơi nhất trù trừ, giọng nói dịu dàng đã mở miệng nói: "Hai vị là...?"

Bất quá hôm nay Diệp Kết Mạn nghĩ đến số phận cũng là bất hảo, Phật tổ tự nhiên không có thể nghe được của nàng khẩn cầu, chỉ thấy một người trong đó sảo mập gã sai vặt chỉ chỉ nhai cạnh tửu lâu, trong thần sắc lộ ra một tử ngạo mạn: "Thiếu gia nhà ta muốn mời cô nương rất hân hạnh được đón tiếp vừa thấy."

Diệp Kết Mạn nghe xong gã sai vặt nói, chìm một nửa tâm triệt để đến rồi để. Nàng âm thầm cắn cắn môi, mặt lộ vẻ khó khăn nói: "Này... Hôm nay thực sự bất tiện. Hôm qua dạ vũ một hồi, mẹ ta nhuộm ta phong hàn. Giá không, ta còn chạy về gia chăm sóc mẹ ta đâu, thực sự là xin lỗi nhà ngươi thiếu gia." Nói, giơ cử trong tay gói thuốc ý bảo.

[BHTT][Cổ đại] Âm duyến kết - Tang LýWhere stories live. Discover now