Âm duyến kết - (4/4)

757 8 0
                                    

Chương 99: Linh đạo trưởng chi nghi (thượng)

Viễn phương xa vời nổi lên ngân bạch sắc, sắc trời như trước có chút hôi ngu dốt, một chiếc xe ngựa đã lái ra khỏi Bùi phủ.

Diệp Kết Mạn một đêm cũng không có thụy kiên định, thân thể mệt mỏi dường như tản cái, nhân lại rất thanh tỉnh, trong đầu không ngừng hiện lên ký ức đoạn ngắn, nhất mạc mạc thoảng qua. Rõ ràng ly khai Kỷ phủ không mấy ngày nữa, dài dằng dặc đắc đã lệnh nàng nghĩ gian nan.

Nàng như vậy mơ mơ màng màng nằm hồi lâu, mở mắt thì, bên ngoài thiên vẫn chưa có hoàn toàn lượng, khó khăn lắm tương bên trong soi sáng ra y hi đường viền. Ngày xuân ấm dần khí tức cơ hồ là phía sau tiếp trước nhào lên, với ngày xưa trong phòng vô pháp rút đi cảm giác mát bất đồng, thân thể rất nhanh liền đi theo noãn đứng lên. Bên cửa sổ có tân hái hoa, nhàn nhạt hương khí phiêu ở trong phòng. Diệp Kết Mạn kinh ngạc nhìn nhìn ngoài cửa sổ, liền ở mấy ngày trước, tựu hơn thế chỗ gặp một thân ướt đẫm hỉ bào Kỷ Tây Vũ. Bây giờ nghĩ lại, nhưng thật ra thú vị được ngay. Ở chung thời gian ngắn, hồi ức lại có nhiều vẫn tự đáy lòng tràn ra, như vậy một với tầm thường khuê trung đại gia cùng người khác bất đồng nữ tử, ám liễm quang mang kẻ khác na đui mù.

Có đôi khi nghĩ đến, nàng với Kỷ Tây Vũ cách sống hay chết giới hạn, lên trời lại không biết lại vì sao phải gặp phải, không duyên cớ dính dáng ra một đoạn này khó giải tơ tình.

Niệm điểm, hồi lâu tiền một nghi hoặc một lần nữa nổi lên. Diệp Kết Mạn nhíu nhíu mày. Tuy rằng rất nhiều vấn đề đều bị Kỷ Tây Vũ sở cởi ra, nhưng đối phương đêm đó vì sao xuất hiện ở nơi này, nhưng vẫn là một đoàn sương mù dày đặc.

Tả hữu cũng là thụy không được, Diệp Kết Mạn đứng dậy mặc quần áo, muốn đẩy cửa đi ra ngoài.

Cửa phòng phương khai, Diệp Kết Mạn nguyên vốn chuẩn bị bán ra chân của nhất thời đình ở giữa không trung trong, kinh ngạc nhìn ngưỡng cửa một bãi vết máu.

Máu tựa hồ cương bát thượng không bao lâu, bán cánh cửa đều tiên lên đỏ ngầu máu, còn có một chút biên sừng chưa khô, một nồng nặc mùi máu tươi theo cửa mở ra truyền vào Diệp Kết Mạn trong mũi, có chút rợn người. Diệp Kết Mạn cau mày, không khỏi nghĩ tới Kỷ Tây Vũ nói.

"Ngươi nhưng còn nhớ rõ trước ta nhắc nhở qua ngươi, Bùi phủ có người muốn hại ngươi?"

Đây coi là cái gì... Cảnh cáo sao?

Nếu là lấy mê hoặc Diệp Kết Mạn, tất nhiên trong lòng bất an. Nhưng mà hôm nay đã biết Kỷ phủ ngươi lừa ta gạt, điểm ấy hoàn không dọa được nàng. Diệp Kết Mạn vẫn chưa để ở trong lòng, chậm rãi ra khỏi phòng.

Trong sân hoa nở đắc chính thịnh, lá thượng thượng mang theo chưa khô dạ lộ, hương khí xông vào mũi. Diệp Kết Mạn xúc động ưu tư có thể chậm chậm, suy nghĩ một chút liền vãng An Nhi căn phòng của đi đến.

Ngoài ý liệu, An Nhi cũng không ở gian phòng. Đệm chăn ấm áp, còn chưa kịp điệp hảo, xem ra là có việc vội vã rời đi hình dạng.

Diệp Kết Mạn trong lòng nghi hoặc, trở ra cửa, vừa vặn gặp phải căn phòng cách vách người hôm qua phương sai khiến tới tân nha hoàn, bất quá mười ba mười bốn tuổi, ngáp còn buồn ngủ mở cửa, trông thấy Diệp Kết Mạn ngáp đột nhiên ngừng ở, thoạt nhìn có vài phần hoạt kê.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 18, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT][Cổ đại] Âm duyến kết - Tang LýWhere stories live. Discover now