Âm duyến kết - (2/4)

572 3 0
                                    

Chương 31: Kỷ phủ hành trình

"Phu nhân, thiếu gia bọn họ đã thu thập xong chuẩn bị xuất phát."

Trong phòng, nha hoàn cúi đầu, cung kính nói.

"Ân." Bùi phu nhân gật đầu, tự cái ghế đứng lên, nhấc chân đi ra ngoài, còn không có vài bước bỗng nhiên lại ngừng lại, đột nhiên mở miệng hỏi, "Châu Di ni?"

"Châu di còn đang mang sự kiện kia." Nha hoàn ở Bùi phu nhân phía sau trả lời, "Nàng nhượng phu nhân không cần đợi, đi trước với thiếu gia bọn họ cáo biệt, nơi nào giao cho nàng là tốt rồi. Hiện nay Tứ thiếu phu nhân cũng đang phải ra khỏi phát khứ Kỷ phủ, cũng sẽ không phát hiện cha nàng nương nhiều Bùi phủ chuyện."

"Ân." Nghe vậy, Bùi phu nhân thần sắc có chút trầm ngâm, thấp giọng đáp lời, "Châu Di làm việc ta yên tâm. Nếu Diệp Kết Mạn muốn lúc này theo khứ Kỷ phủ, tách ra bọn họ gặp lại cũng tốt, miễn cho đa sinh sự đoan. Bọn ngươi hội phân phó trù phòng đi làm ta thức ăn điểm tâm, cần phải hảo hảo khoản đãi lưỡng thân gia, chớ để làm cho nhai khẩu thiệt, thuyết Bùi gia bạc đãi Tứ thiếu phu nhân." Nhắc tới thân gia hai chữ thì, Bùi phu nhân giọng của thoáng bỏ thêm nặng, xuất khẩu giọng nói rõ ràng có chút khinh thị.

"Dạ, phu nhân."

Phân phó xong những này, Bùi phu nhân mới ngẩng đầu lên, nhìn tiền phương, ánh mắt thâm thúy, đùa cợt bỏ lại nói: "Năng trèo cao thượng ta Bùi gia, cũng không biết là bọn họ mấy đời đã tu luyện phúc khí. Mặc dù là goá chồng trước khi cưới thì như thế nào? Dĩ nhiên bởi vậy nhiều Bùi phủ, thực sự không biết trời cao đất rộng. Nếu không sợ ảnh hưởng Bùi gia danh dự, muốn vào ta Bùi gia đại môn đều trắc trở."

Nói xong, cười lạnh một tiếng rơi vào trong không khí, lập tức liền kiến Bùi phu nhân cũng không quay đầu lại bước ra cửa phòng.

Bùi phủ ngoài cửa, tứ chiếc xe ngựa ổn ổn đương đương đứng ở cửa. Từ lâu chuẩn bị xong xa phu đứng ở bên cạnh dắt ngựa, chờ Bùi gia người của đi ra.

Khoảng chừng đợi chén trà nhỏ thời gian, tài kiến kỷ đạo thân ảnh xuất hiện ở bùi cửa phủ. Lui tới đi ngang qua người đi đường chợt có nghỉ chân, tò mò quan sát mà qua, không khỏi xì xào bàn tán vài câu.

"Đã nhiều ngày lai có nhiều quấy rầy." Kỷ Xuyên người mặc một bộ màu mực vân cẩm áo bào, dáng người thẳng, mang trên mặt nụ cười ấm áp, triêu bên cạnh Bùi gia nhân chắp tay.

"Kỷ huynh khách khí." Nói chuyện là Bùi gia đại thiếu gia Bùi Nghiêu Duẫn. Hắn khoát khoát tay, ra đáp, "Khó có được Kỷ huynh có thể tới quý phủ một chuyến, tự nhiên phải thật tốt chiêu đãi. Hôm nay Kỷ lão gia và Kỷ phu nhân tâm tình tích tụ, cũng muốn Kỷ thiếu gia đa phí tâm."

"Thái độ làm người tử nữ, phải." Kỷ Xuyên khiêm tốn gật đầu.

Diệp Kết Mạn đi ra thì, thấy đó là mấy người hàn huyên tràng cảnh.

Bùi Nghiêu Xa dẫn đầu thấy nàng, đáy mắt ánh mắt cực nhanh rung động, ôn hòa triêu nàng ý bảo nói: "Ở đây."

"Kết Mạn gặp qua Kỷ thiếu gia, kiến Quá đại ca, đại tẩu, Tam ca, Tam tẩu." Diệp Kết Mạn đi tới mấy người trước người, phúc thân chào một cái, đường nhìn miết quá Bùi Nghiêu Xa bên cạnh sắc mặt lạnh như băng Hứa Nhu Sương, dừng một chút, ra kêu, "Cho các ngươi đợi lâu."

[BHTT][Cổ đại] Âm duyến kết - Tang LýWhere stories live. Discover now