Âm duyến kết - (3/4)

383 5 0
                                    

Chương 73: Thần bí tiếng lóng

Lò thuốc bị lửa ổi trứ, tản mát ra kham khổ mùi thuốc, ở trong sân phiêu tán ra. Thủ ở một bên Thư Nhi kinh hoảng trong tay quạt hương bồ, không chớp mắt nhìn chăm chú vào ra bên ngoài mạo hiểm khói trắng bếp lò. Chính ngao thuốc đang lúc, phía sau truyền đến cửa mở thanh âm. Thư Nhi quay đầu nhìn lại, kiến An Nhi xoay người đóng cửa lại lui đi ra.

"Thiếu phu nhân thế nào?"

Nghe được Thư tỷ tỷ câu hỏi, An Nhi thần sắc hiện ra lo lắng: "Phỏng chừng yếu nghỉ ngơi một trận mới được."

Thư Nhi động tác trong tay dừng một chút, ngước mắt hỏi: "Thiếu phu nhân té xỉu sự, Tam thiếu gia nơi đó biết sao?"

"Không biết," An Nhi lắc đầu, "Thính Kỷ phủ người của thuyết, Tam thiếu gia hình như có việc đi ra, không biết bây giờ trở về lai một?"

"Như vậy a... Cũng tốt, gần nhất nhiều chuyện, tiên không nên với Tam thiếu gia thuyết, để tránh khỏi hắn tăng thêm phiền não." Thư Nhi ngực tính toán ban ngày đi ra ngoài hỏi thăm sự, cũng không có quá để ý An Nhi đáy mắt mà qua mất tự nhiên. Nàng cúi đầu, có chút xuất thần hình dạng.

"Thư tỷ tỷ, Thiếu phu nhân phân phó ta đi thủ vài thứ, ngươi ở bên ngoài tiên chiếu khán ta, ta rất mau trở lại." An Nhi bỏ lại nói, cũng không có giải thích thêm, kiến Thư tỷ tỷ nhất phó không yên lòng dáng dấp, cũng một để ý nhiều, phất tay một cái tựu tiểu bộ chạy xa.

Đãi ly khai sân, An Nhi lúc này mới chậm lại cước bộ, thần sắc có chút quấn quýt. Trong đầu của nàng hồi tưởng lại mới vừa rồi ở trong phòng Diệp Kết Mạn nói.

"An Nhi, thân thể ta không khỏe, hiện tại chỉ có ngươi có thể giúp ta. Khối kia Hòe mộc đối với ta rất trọng yếu, lại sợ là bị người nhặt. Đã nhiều ngày ngươi lưu tâm hạ, khán nhà của ta có hay không có những người khác xuất nhập. Nếu có phát hiện gì, liền báo cho biết vu ta. Ta lo lắng... Ta khả năng bị người giám là."

Khi đó rõ ràng không ai tiền tới bái phỏng Thiếu phu nhân, Hòe mộc làm sao sẽ vô duyên vô cớ ở trên cỏ tiêu thất? Thật chẳng lẽ như Thiếu phu nhân nói vậy, cái nhà này bị người giám là? Niệm điểm, An Nhi nhịn không được vãng chu vi nghi thần nghi quỷ nhìn xung quanh liếc mắt, đương nhiên không có phát hiện cái gì dị thường. Nàng vốn muốn cho Thiếu phu nhân nói cho người khác biết, nhưng Thiếu phu nhân nói, việc này không thích hợp lộ ra, sợ đả thảo kinh xà. An Nhi ngẫm lại Thiếu phu nhân nhất định bỉ mình nghĩ sâu, cũng liền thuận theo đáp ứng, đáp ứng Thiếu phu nhân về nàng vì sao té xỉu sự ai cũng không nói.

An Nhi đi rồi, trong phòng chỉ còn lại có Diệp Kết Mạn một người. Chỉ thấy nàng liễm mâu, khóe môi buộc chặt, đôi mi thanh tú nhíu lại, chẳng biết đang suy nghĩ gì. Mặt trời chiều dư quang ở trong phòng lôi ra cái bóng thật dài, tất cả tựa hồ có vẻ không sợ hãi không nhiễu. Một lát, Diệp Kết Mạn tài tự phục hồi tinh thần lại, đường nhìn nhìn về phía ngoài cửa sổ, đáy mắt buồn vô cớ với lo nghĩ hỗn tạp ở một chỗ. Nàng đang chờ đợi, chờ ngày ấy đầu từ từ hạ xuống, chờ hắc ám phủ xuống đại. Nàng không biết Hòe mộc trung Kỷ Tây Vũ rốt cuộc có sao không. Nếu là không có việc gì, mặc dù Hòe mộc bị người lấy được, nàng cũng không cần lo lắng, tin tưởng Kỷ Tây Vũ tự nhiên có thể chính trở về; nhưng... Nếu là Kỷ Tây Vũ đã xảy ra chuyện ni? Diệp Kết Mạn ít cảm chạm đến lòng này để ý niệm trong đầu, bằng không trong đầu vô ý thức tựu hiện ra một thân bạch y Kỷ Tây Vũ quần áo ướt đẫm, suy yếu ngã vào ngực mình dáng dấp. Đó là Diệp Kết Mạn lần đầu tiên thấy Kỷ Tây Vũ chật vật như vậy. Cái kia luôn luôn cao ngạo trong trẻo nhưng lạnh lùng nữ tử, khóe môi không có vẻ tươi cười, chỉ có giữa chân mày vô số nhẫn nại đau đớn, liên thân thể đều theo sợ run. Diệp Kết Mạn biết Kỷ Tây Vũ tính tình, đối phương bộ dáng như vậy, thân thể nhất định gặp trứ thập phần đau đớn kịch liệt. Diệp Kết Mạn nghĩ đến đây một, liền không nhịn được kinh hãi, liên hô hấp đều có chút áp lực. Nàng biết mình lúc này cái gì cũng không thể tố, duy nhất năng chỉ có chờ đãi.

[BHTT][Cổ đại] Âm duyến kết - Tang LýWhere stories live. Discover now