Chapter - Five Simple Memories

46 1 0
                                    


Totoo bang may forever? Tanung nyang muli sa sarili? Sana bigyan nyo po ako ng sign na siya na nga ang soulmate ko
Sana makasalubong ko siya bukas at mag ka ngitian kame.
Kinabukasan maagang nagising si Celine para pumunta sa park para mag isip isip. Ang di niya inaasahan na makakasalubong niya ito naka upo siya sa bench habang kumakain ng Ice cream pag tayo niya

Nabigla siya sa kanyang pagkakatayo na magkakasalubong ang mga mata nila ni nikko...

Biglang nagulat sa pagkakatingin itong si Celine kay nikko at mukhang hindi nito alam ang kanyang sasabihin...

Hi Celine ! Sabi ni nikko sa dalaga.
Ah eh ! Dahil sa pag ka sobrang pag ka taranta niya naitapon niya sa damit ni nikko ang hawak hawak niyang ice cream... Ay!!! Naku! Sorry... Nabitawan ko ang hawak kong ice cream nadumihan pa ata yung damit mo. Pasensya na talaga.
Anu ka ba okay lang... may extra pa naman akong damit dito sa bag eh.
Sandali lang ah at magpapalit lang ako.
Akin nalang yung damit mo pasensya na talaga. Ako nalang ang maglalaba ng damit mo. Anu ka ba ok lang alam ko nman na hindi mo yun sinasadya eh. Mabuti pa hintayin mo nalang ako at magpapalit lang ako ng damit. Wag kang aalis diyan. Ah.

Pag kalipas ng 1 oras hindi na naabutan ni nikko si celine dun sa park. Ni hindi man lang nakuha ni nikko yung number niya.

Kinabukasan naisip ni nikko na I search ang pangalan ni celine dun sa facebook. Nung nakita niya ang profile picture nito ay hindi na maalis ang mga ngiti na nasa labi.

Kailan Ko Ba Mahahanap Si SoulMate ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon