Người anh trai thứ hai (Tiểu Mao) (Truyện ngắn)

12.9K 18 19
                                    

Đây là một câu chuyện mình lấy từ trên Zing me, mình không phải là tác giả ^^

* Tác giả: Tiểu Mao

* Giới thiệu nhân vật:

- Bạch Long: là hot boy, nổi tiếng lạnh lùng. Chỉ có bạn thân của Long và cô bé Trúc Anh mới dễ dàng thấy dược nụ cười và sự hòa đồng của anh. Học sinh lớp 11.

- Trúc Anh: xinh xắn, dễ thương, coi Long thân thiết giống như người anh trai ruột của mình. Học sinh lớp 10.

Và các nhân vật khác...

* Nguồn: me.zing.vn

_________________________________________________________________

CHAP I:

_ Này........!! Có sao ko ..........??

Em ngước lên.....và giật mình.........!! 1 người con trai rất bảnh.....da ngăm đen.....dịu dàng đến gần em..............

_ANH : té đau ko..........??

_EM : Ơ.........( lén nhìn lên cái phù hiệu vuông vắn trên áo đồng phục .....)

_ANH : Chảy máu rồi.......!! ( rút từ trong ra 2 cái băng cá nhân..........)

_EM : Ơ......cảm ơn anh ......!! ( đỏ mặt )

_ANH : Lớp mấy mà gọi tui là anh ........??

_EM : Hjhj......em lớp 10......TRong phù hiệu ghi anh lớp 11 kìa.......!! Em vs anh học cùng trường đấy........!! ( he he.....)

_ANH : Đi kiểu j mà lao vô bụi rậm nhà anh vậy.........??

_EM : Ơ......tại....tại...em.....

_ANH : Vừa đi vừa ngủ hả......??

_EM : ha ha.........Sao anh đoán hay vậy.....?? 

_ANH : Về đi ......!! Đứng giữa cửa nhà anh tám làm j ..............

_EM : Ơ.....dạ vâng........Bye anh.......

Anh đứng dậy......dắt chiếc xe đạp vào nhà........

Em nhìn theo anh....cho tới khi bóng anh khuất hẳn trong nhà.........Và...tự mỉm cười..............thầm nghĩ :

Anh hay ghê.....dám đuổi thẳng cổ 1 đứa con gái như em........!! Mà.....anh giống vs người trai đã mất của em thật......!! Nhưng...có j đó trong anh thật khó hiểu..........??

He...he.......Biết tên anh rồi nhé.........!!

Hoàng Bạch Long.......11a4

Cái tên nghe kiêu quá.....!!

*** Ê tụi bây....!! Nghe tin j chưa.....?? Khối 10 vừa có 1 hs mới là con gái đấy...........!!

+++ Wao.........!!

*** NHỏ đó xinh lắm....!! Còn đẹp hơn cả hotgirl hiện tại của trường mình đấy........!!

+++ Wao........!!

*** Nghe nói ba nhỏ làm giám đốc công ti hẳn hoi luôn..........!!

+++ Wao..........!!

*** Nhưng....mẹ nhỏ mất hồi nhỏ 4 tuổi.....ANh trai nhỏ mất hồi 2 năm trước.............!!

+++ Wao........!! 

Người anh trai thứ hai (Tiểu Mao) (Truyện ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ