your always be my greatest crush!

70 1 3
                                    

base on true stories

__________________________________________________________________________________

Hi I’m Nicah, now im 17yrs old, college na!

I still remember when im  9yrs old, yung kapitbahay namin lumipat. May weird things daw a nangyayari sa kanila  sa bahay nayun pero that’s another story, kaya don’t mind that.  Nasasayangan ako sakanila kasi mababait sila lahat.

After mga months, may conversation ang family namin, alam nyo yun yung habang kumakian. Pero  dahil hindi ko type kumain sa lames sa sala ako kumakain kaya nakikinig lang ako sa usapan nila, mas type ko kasi na kumain habang nanunuod  ng t.v, wala lang type ko lang. :p

Mama:  oi dan(kuya ko) may bago palang lipat dyan sa tapat? Kilala mo?

Dan: hmm… dating..kapit bahay … nila .. kim. ( para hindi maguluhan si kim barkada ni kuya kaya nag kilala ni kuya yung bagong lipat)

Ako: hoy…  don’t talk when your mouth is full.

Sabat ko sa sala, subo kasi ng subo kahit nagsasalita.

Actually marami pang coversation ang ngyari pero ekacut ko masyado kasing marami, may eksena panga na binato ako ng kutsyara ng kuya ko, medyo may pagka pala biro kasi ako at pikon naman ang kuya ko kaya ang ending pareho kaming binatukan ng tatay namin.

medyo warshack yung pamilya namin kaya wag kayong mag taka kong maging sa pagkainan ay nag aawayan kami, isipin nyo nalang na its our way to express our love. :D

nung hapon din yun nag uwi ang kuya ko ng isda, swordtail daw ang tawag para alagaan. Mga apat din yun. Tapos umalis agad at pag kabalik may dala ng acquarium, at dahil ako ang dakilang walang pake sa mundo, dedma lang ako at nanunuod ng t.v.

gabi na ng matapos si kuya sa alaga niya, nadagdagan nga yun ng mga tatlong klasi na isda na medyo hindi ako familiar.

.

.

.

Pag ka umagahan dahil lingo obviously walang pasok  kaya sleep all you can. Pero nagising ako dahil may nagiingay sa likod bahay namin. Alam ko at sigurado akong kasama ang kuya ko dun at yung kaybigan niya na si kim, pero hindi ko kilala yung isa. Kaya bumangon ako para pagalitan sana sila ni hindi man lang ako nag mumuog o nanguk lay.

Ako: hoy ano…

Nagulat nalang ako kasi may bago ata silang kaybigan at busy sila sa bagong isda, flower horn yata ang tawag?

New friend: hi! Hanep ang hairstyle a..

To tell you honestly na tulala ako sa kanya, amm.. ganito kasi yun, maputi, matangkad at gwapo kasi sya kahit na naka t-shirt lang at short at kahit na bata pa ako alam ko na yun no..

Kim: oi nica, ang aga natin nagising a… alas dose palang o!

Sabay tingin sa relo niya.

Ako: che.. kuya nasan si mama?

Kuya: nasa america!

At dahil walang balak ang kuya ko nasagutin ako ng matino umalis na lang ako. At gaya ng ordinaryong araw, ginagawa ko ang ordinary deeds ko. 

Kain, linis ng konte, tulog at kain, tulog ulit, pero pag may pasok pumapasok din ako…

1 ½ yr after medyo nakaclose ko rin yung  bagong kapitbahay, Raffy pala ang name niya. Kaclose ko rin yung iba nyang kapatid kalaro ko nga yung isa e… puro kasi mas bata yung kalaro ko, kaya kahit na mag fifirst year high school na ako, mga bata parin yung kalaro ko. Minsan din kalaro ko si Raffy, maypagka one of the boys kasi ako kaya ganoon.

Alam mo crush kita..  =^_^=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon