STUDENT-TEACHER AFFAIR[28]

36.8K 430 25
                                    

 <----------------------------------- Vote. :)

STUDENT , TEACHER AFFAIR

“ damz, sorry na. nanguna lang talaga ang selos at inggit eh.” Sabi ni chase.

“ hindi ka man lang naawa sakin, hindi ba naisip, ay baka namimiss na ako ni damz, mag tetext ako kahit hi lang.” nag aaway kami ngayon sa kwarto niya.

“ sorry na, sorry na please. nag sisisi na ko, buti nga nag selos ako, matakot ka kung hindi ako nag selos.”

“ aba, kapal naman ng muka mo!”

“Maiba ako bakit ka pupuntang Malaysia with that guy? Kelan pati?.” Tanong niya.

“Gawa ni kuya eh. Ewan ko.”

“ pwede bang hindi ka sumama dun? hayaan mo nalang yung lalaking yun magisa.”

“ hindi pwede.” Sabi ko.

“ at bakit naman hindi pwede?”

“ kasi, kasama si david at ate cass. anong gusto mong sabihin ko kung bakit ayaw ko sumama? ' kasi ayaw akong payagan ng boyfriend ko eh, pasensya '

“edi sabihin mo nalang, ayaw ko pumuntang Malaysia.” Haha!

“ ME?! ayaw pumunta ng Malaysia? sure ka? “ dream ko yun hun.

“ oh edi tayong dalawa nalang ang pumunta, not with him.”

“ wag ka ngang mag selos, hindi ko naman type si mike eh.”

“ sinasabi mo lang yan ngaun, may itsura siya. baka ma fall ka pag nag kasama kayo. “

“ ano ba yang isip mo, ang wierd ha. hindi man po, promise.”kiniss ko siya sa lips. smack lang.

“Sabi mo yan ha? I Trust you” sabi niya.

nag usap kami nina david mike at ate cass tungkol dun sa Malaysia. friday daw kami aalis, 2 nights 3 days.  todo dasal ako bago matulog.

“Sana po may Makita ako sa Malaysia. Please?”

asa pa ko, alam ko namang hindi ko un makikita. unless i stalk ko yun ng bonggang bongga.

 “OOOLIVIA GISING NA! BAKA MAHULI TAYO SA FLIGHT!!!”

“What the hell?

“ minumura mo pa ko ha.” sabi ni kuya.

bumangon na ko, naligo. bihis then bumaba na at kumain. after nun diretso na kami sa airport. tulog lang ako buong byahe, hindi nanaman ako bano sa clouds kaya tulog na lang.

*^*^

hindi naman sa demanding ako, pwede kayong mag vote, comment and fan. :) maraming salamat. Gusto ko lang mahabol yung dating reviews sa story na to. :)

STUDENT-TEACHER AFFAIR(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon