CHAPTER: 1

7 0 0
                                    

Chapter: 1

Habang ng lalakad ako my biglang tumapik sa balikat ko, kaya napalingon ako sa kanya.

isang babae na pamilyar ang itsura, nakangiti siya habang halatang masaya siya na nakita ako.

Lumapit siya at niyakap ako " omg Carly ikaw naba yan?!"

"excuse me do I know you?" tanong ko na my halong pag tataka

"ako to si Rona yung bestfriend mo nung elementary remember?.. anyway my reunion tayo I wonder nga kung pupunta si Samuel.

"sino naman yon?"

saka siya tumitig sakin.. na parang naguguluhan, "my amnesia ka ba?! siya yung cute na classmate natin dati Samuel Lee alam ko crush mo siya dati nung grade 6 tayo"

"Sorry sa tagal kong wala dito sa lugar natin nakalimutan ko na"

ngumiti ulit siya.. "ok lang un punta ka ah chat tayo sa fb.. add nalang kita I miss you na" saka niya ko hinalikan sa pisnge bago siya umalis

"familiar din yung name non Samuel Lee pero grabe lang ah grade 6 my crush na ko" yan ang paulit ulit na tumatakbo sa isip ko habang naglalakad pauwi ng bahay.

Hanggang sa nakarating ako ng bahay, hanggang sa lumipas na ang ilang oras di parin mawala sa isip ko kaya, ng search na ko sa f.b at sa gulat ko lumabas nga ang name niya kaso bading na pala siya.. pero ganon pa man naisip ko parin siyang i-add sa account ko.

"Ang alam kong cute nung elementary kami si Lester Santos, asan na kaya yon? cute parin kaya siya kaso inaapi naman ako non nung elemtary dahil sa sobrang panget ko."

womaniser loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon