Chapter: 2
Makalipas ang isang linggo, pumunta sa bahay si Rona.. (feeling close lang) pero ok lng kasi mabait siya.
" nga pala yung sinasabi mo na crush ko bakla na pala siya ngayon no?"
Lumaki ang mga mata niya sa gulat.. " si Sam, bakla?! imposible.. babaero yon eh"
Napakunot ang noo ko sa sinabi niya, kinuha ko ang tablet at pinakita sa kanya..
"eto siya diba? Samuel Lee"
Bigla siyang tumawa ng malakas tawa siya ng tawa na halos di na makapag salita sa kakatawa "hindi siya yan"
kinuha niya ang tablet, saka pinakita sakin..
"eto siya kapangalan lng yung isa" ng send siya ng friend request, at sinabi niya na "message mo siya ask him kung pupunta siya sa reunion"
Pagkatapos tumayo na siya at ng paalam na uuwi na siya "haist sira ulo yon bakit hindi nalang siya ang nag tanong.."
(september,01,2013)
Ng send aq ng message..
"ikaw ba yung classmate ko, paki accept naman baka kasi mali yung na.add.ko.tnx"
Lumipas na ang ilang oras online siya pero di aq pinapansin..
"haist bakit ba hinihintay ko pa ang sagot niya?! di ko naman siya kilala.. saka ang lakas ng loob niya na dedmahin ako sino ba siya sa akala niya feeling naman niya guapo siya hmmmp"
Kinabukasan tinanong ako ni Rona, if sumagot si Sam, ng sinungaling ako.. ayokong isipin niya na di ako pinansin nung bwiset na yon.
"hindi ako ng message sa kanya, para saan? pakialam ko ba kung pupunta siya o hindi.. the hell i care"
"ang hina mo naman message mo siya tignan natin kung papansinin ka niya, baka kasi di ka rin niya sagutin dahil suplado yon"
"try ko sige sa wed, pag hindi ako busy"
Grabe naman.. ano bang gagawin ko eh, di nga ko pinapansin nong lalaki na yon saka my gf pa ata ano ba yan!...
BINABASA MO ANG
womaniser love
RomancePlaying the 'relationship game' not officialy yours.. no feelings no commitment its all for fun its all about living the life you never imagine. the womaniser and the heartbreaker play this crazy game..