chapter: 3
(september,05,2013)
Mga 9pm, pag uwi ko ng bahay nakita ko na tinanggap na niya yung request, kaya nag tanong na ko
CHAT MESSAGE:
ME: pupunta kaba sa reunion? ikaw nga ba yung classmate namin?
SAM: i dont remember you! kelan ba yung reunion?
ME: hindi ko pa din alam eh, same here i dont remember you, basta they just asked me if i know you..
SAM: who asked you? ahaha wanted kasi ako eh,
ME: kababata ko na bestfriend ni nikki bakit wanted?
SAM: nikki?.. wanted kasi kme ng pinsan ko sa mga girls jan, alam mo na.
ME: nikki yung ex mo.. so Mr. wanted guy ka pala..
SAM: ah si nikki in'unfriend ako non.. ahahah
ME: haha baka kasi nakulitan na sayo mr. wanted
SAM: why still awake nga pala?
ME: i cant sleep ikaw matulog kna para naman tumaba ka haha.
SAM: hindi naman ako payat sexy tawag jan..
ME: Ok sexy guy sabi mo eh..
SAM: my bf kana?..
ME: single.. forever single ako haha,
SAM: ang lungkot naman ng buhay mo.
ME: masaya kaya yon walang sakit sa ulo haha
SAM: sabagay masarap din talaga maging single, tagal ko din single hanggang sa eto my gf na ulit ako wala pa naman kaming 1 month bago palang..
ME: ok goodluck sa inyo sexyguy.. gonna sleep
SAM: ahaha goodnight idol.
Di ko inaasahan na ayos pala siyang kausap, napapangiti niya ko sa mga hirit niya.. siguro masaya din siyang kausap, di ko inaasahan na hahaba ang usapan namin.
SAM'S POV:
wow! haha grabe yon.. wala naman akong balak na makipag chat ng matagal interesado lng ako kung kailan ang reunion di ko inaasahan na ang cool niya..
"ano ba yan suplado dapat ako eh.."
"oh ganda ng ngiti mo ha.. sino ba yang ka chat mo?"
Saka siya umupo sa bed ko, at halatang interesado sa sagot ko.
"classmate ko daw nung grade 6, pero i like her personality insan masyado siyang bubbly saka ang cool niya"
napailing siya habang naka ngiti, saka biglang kumunot yung noo.
"wag mong sabihin na interesado ka nga? pano c nisha? haist gulo nanaman yan insan"
"hindi to gulo maniwala ka.. sabe nung girl di daw siya mg rerelasyon"
"good baka nahalata kung gano ka kababaero"
Saka kami ng tawanan.. siya si Ram Lee, pinsan ko na parang kapatid ko na yung meron kme sobra sobrang samahan.. tropa kapatid pinsan kakampi at kasama sa lahat ng bagay.
BINABASA MO ANG
womaniser love
RomancePlaying the 'relationship game' not officialy yours.. no feelings no commitment its all for fun its all about living the life you never imagine. the womaniser and the heartbreaker play this crazy game..