☆, đệ 54 chương
Triệu Hàm phủ thêm quần áo đứng dậy ra doanh trướng đề cập qua rổ, tại hắn vén lên rèm cửa chuẩn bị đi vào thời điểm, Lỗi tử tại bên cạnh thò đầu rón rén , Triệu Hàm dừng lại động tác nhìn thoáng qua Lỗi tử mở miệng nói:"Như thế nào còn tưởng vào xem."
"Không có, không có, thống lĩnh ta còn có chuyện đi trước ," Lỗi tử bị bọn họ thống lĩnh này một mắt thấy mồ hôi lạnh ứa ra, hắn trong lòng kỳ quái, này thống lĩnh hôm nay thật giống như hộ thực mỗ thú như vậy, kia ánh mắt âm trắc trắc rất dọa người .
Lỗi tử nói xong cũng không đợi bọn họ thống lĩnh mở miệng, lập tức vắt chân liền chạy, miễn cho bị thống lĩnh bắt được giáo huấn, thẳng chạy vài trăm mét, Lỗi tử mới lau trán kia vô căn cứ mồ hôi, thống lĩnh hôm nay thật sự rất dọa người .
Triệu Hàm đứng ở doanh trướng cổng, vẫn chờ đến Lỗi tử chạy xa , lúc này mới bất đắc dĩ cười cười vén rèm lên đi liền đi, cho dù Phàm tử hôm nay trưởng thành hơn hai mươi . Thế nhưng so sánh với cách khác nhân, Phàm tử cũng không có Bắc phương này mấy ca nhi rắn chắc, Triệu Hàm biết này Lỗi tử nhất định là đem Phàm tử đương tiểu ca nhi , kia tiểu tử không có thành thân khẳng định là tư xuân .
Xem ra hắn hơn nhiều khiến tiểu tử này đến bên ngoài chạy chạy, miễn cho tiểu tử này mỗi ngày nhớ thương nhà hắn phu lang, tư xuân không có sai, thế nhưng nghĩ Phàm tử liền không đúng, Triệu Hàm thực ra cũng rất keo kiệt .
Triệu Hàm đem rổ đặt ở trên bàn, mở miệng đối ngồi xếp bằng trên giường tháp Lâm Phàm nói:"Phàm tử lại đây ăn cơm , ngươi không phải đói bụng sao."
Lâm Phàm đi đến bên cạnh bàn, Triệu Hàm lúc này đã đem lam cái lấy xuống , bên trong gì đó tuy rằng không thiếu, thế nhưng tuyệt đối không đủ hai người ăn . Lâm Phàm mở miệng nói:"Này nọ không nhiều, không đủ chúng ta hai người ăn , ngươi trước ăn ta một lát tại đi bên ngoài làm chút ăn , ta nghe Trần Kiệt nói ngươi vừa đánh xong một hồi trở về, mau ăn này nọ sau đó nghỉ ngơi."
Triệu Hàm nghe được Lâm Phàm mà nói sau lắc đầu nói:"Ngươi đói bụng ta như thế nào ăn dưới, ngươi đợi ta đi gọi người tại đưa một phần đồ ăn lại đây, nơi này chúng ta cùng nhau ăn hảo ." Triệu Hàm nói xong liền đi ra doanh trướng, phân phó canh giữ ở bên cạnh thủ vệ trừ hoả đầu doanh tại kia một phần cơm canh, hắn tốt xấu là thống lĩnh, này quyền lợi vẫn phải có, bất quá vì khiến bên kia đưa tới này nọ hảo một ít, Triệu Hàm vẫn là cấp thủ vệ hai tiền bạc, có thể từ hỏa đầu doanh bên kia thêm vào lộng điểm hảo đồ ăn.
Triệu Hàm rất rõ ràng, nếu là hắn bất hòa Phàm tử cùng nhau ăn, tiểu tử này thực ra rất quật khẳng định không chịu ăn, cho nên mấy thứ này nhìn tuy rằng thiếu một ít, hai người phân ăn cũng liền ba thành ăn no, này đương nhiên là đối Triệu Hàm đến nói , Phàm tử lượng cơm ăn thực ra không lớn, cho nên Triệu Hàm ba thành ăn no đến Lâm Phàm nơi này, cũng liền thành sáu bảy thành no rồi, ít nhất sẽ không tại khiến Phàm tử bị đói .
"Còn thất thần làm cái gì, nhanh chóng ngồi xuống chúng ta cùng nhau ăn," Triệu Hàm nhìn thấy Lâm Phàm vẫn ngây ngốc theo dõi hắn xem, thò tay liền giữ chặt Lâm Phàm ngồi xuống, đem trong đó một bạch diện màn thầu nhét vào Lâm Phàm trong tay.