Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ ta hắn mụ đột nhiên trưởng một đôi oppai ] tác giả: Thích ăn mì ngươi úp
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài cao h cao h
Giới thiệu vắn tắt:
Bản thiên là một kẻ cơ bắp có một ngày phát hiện chính mình đột nhiên trưởng một đôi đại nãi tử sau đó bị trong ban mọt sách thao báo xã chi tác. Hoàn toàn vì thích, danh tự nhìn thấu không nói phá, cám ơn các vị xem quan.
Mãn thiên thô bỉ chi ngữ, dâm đãng chi ý, chỉ là trường kỳ đánh không ra ngạo kiều trang web khi dùng đến hưu nhàn thả bay chi tác. Hi vọng mọi người dùng ăn khoái trá, hoan nghênh mọi người tục viết.
1v1
Đệ nhất chương ngươi nói ngươi muốn thao ai?
"Thượng Long Mã, ngươi đặc nương ma ma tức tức làm gì đâu, lại không thay quần áo đi ra ngoài giáo luyện tiến vào tuyệt người."
"Thôi cái gì thôi, ngươi đi trước đi, ta lập tức liền đến." Thượng Long Mã hai tay đặt tại trên ngực, ngón trỏ cùng ngón giữa gian mê chi nổi lên bị quần áo ma được lại ngứa lại đau.
Thượng Long Mã dứt khoát thoát quần áo đối với gương nhìn kỹ xem, núm vú này hắn mụ là bị rộp sao, như thế nào như vậy hồng? Quầng thâm bên vú giống như cũng lớn một vòng. Thượng Long Mã hai tay đối với chính mình đại cơ ngực niết niết, rắn chắc buộc chặt vẫn là nguyên lai phối phương. Phúc gian tám khối cơ, cắm ngược Nhân Ngư tuyến, biến mất tại khố gian hai lạng thịt uy vũ hùng tráng, đại khái là vì gần nhất cơ nhục huấn luyện tăng mạnh mới sẽ như vậy đi.
Thượng Long Mã hướng về phía gương bãi kiện mỹ tiên sinh kinh điển động tác, trước ngực hai luồng nhục bị chụp ba ba vang lên.
Thượng Long Mã bản thân an ủi một tuần, rốt cuộc đang nhìn trong gương rõ ràng so trên eo bụng màu đồng cổ làn da nhan sắc càng thiển hai luồng nhục phá vỡ . Ta này hắn mụ là đột nhiên trưởng một đôi oppai sao? Mềm nhũn so lớp học nói chính mình không phải tráo bôi tiểu cô nương đều đại !
"Thượng Long Mã, ngươi này hai ngày như thế nào như đàn bà dây dưa , có thể hay không luyện?
Thượng Long Mã nhìn nhìn một bên bóng rổ phục. Dứt khoát đổi về chính mình nguyên lai quần áo.
Còn hắn mụ luyện, lại luyện hai nãi tử muốn theo trong quần áo ném ra đến.
Cao nhị học sinh học tập áp lực không lớn, buổi chiều giảng bài gian bình thường sẽ tổ chức một ít có thể tập thể tham dự thể dục hoạt động.
Thượng Long Mã hồi ban thời điểm trong ban cũng không có mấy người, hắn quét một vòng cuối cùng nhắm ngay góc hẻo lánh mang theo hậu kính mắt mọt sách.
"Cho ta mua bình nước đi." Thượng Long Mã cách nửa phòng học, ngắm chuẩn mọt sách đầu ném tiền xu.
Tiền xu từ mọt sách trên đầu đạn đến trên mặt đất, kết quả đối phương thí đều chưa phóng một căn bản không phản ứng hắn.