Tiểu thuyết tải xuống đều ở http:bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ bố thụ thiên hạ ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Cưỡng chế người yêu
Tác giả:r tiên sinh miêu
Văn án
Một lần nữa định nghĩa tình yêu trò chơi
cp Cố Liên Phong x Sở Hạo Dương
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Liên Phong ┃ vai phụ: Sở Hạo Dương ┃ cái khác:
==================
☆,[ nhất ]
Sinh hoạt mỗi một ngày đều có kinh hỉ.
Những lời này nói thật mẹ nó đối.
Nói cách khác, nếu ngươi một buổi sáng tỉnh lại, phát hiện chính mình không nằm ở chính mình trên giường, không tại chính mình phòng, không xuyên chính mình quần áo, sau đó vừa chiếu gương, được, làm xong, tự cũng không phải tự ......
Điều này sao có thể?
Cũng không phải viết tiểu thuyết, còn trùng sinh xuyên việt cái gì.
Nhưng một giấc tỉnh lại phát hiện thời gian đột nhiên khiêu nhanh năm năm cũng rất đáng sợ hảo sao? Này căn bản giảng không thông a !
Cố Liên Phong tại trong phòng nhìn một vòng.
Phòng ngủ vẫn là chính mình phòng ngủ, giường vẫn là chính mình giường.
Chiếu gương cũng không quá lớn biến hóa --
Hắn thuận tiện đối với gương bãi mấy cái biểu tình, hai tay cùng sử dụng, ngạnh sinh sinh đem nhất trương nhã nhặn tuấn tú mặt vặn vẹo được không thành bộ dáng, vài giây sau, một lần nữa khôi phục mặt không chút thay đổi.
Nhưng chính là không đúng.
Nhân một đời có mấy cái năm năm a, hắn như thế nào mạc danh kỳ diệu dùng mất một?
Hắn ngồi ở bên giường lãnh tĩnh một hồi, điều chỉnh một chút tâm tình, sau đó đứng lên đi phòng tắm tắm rửa một cái, kéo ra ngăn tủ thay quần áo.
Hai mươi hai tuổi đến hai mươi bảy tuổi, bất luận là phẩm vị vẫn là khí chất, đều có rất lớn thay đổi. Này liền đặc biệt biểu hiện tại mặc thượng, mặc rõ ràng là chuyên môn định chế áo sơmi quần dài, hắn tổng cảm giác có loại nói không nên lời không được tự nhiên.
Cố Liên Phong giật giật cổ, rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, lưu loát đem cổ áo mấy khỏa nút thắt đều giải , cũng đem áo sơmi tay áo cởi bỏ, phiên vài vòng vãn đến trên khuỷu tay mặt.
Loại này quen thuộc không gian bên trong tràn ngập xa lạ cảm giác khiến hắn có chút không ở được.
Liền kéo ra cửa phòng ngủ đi ra ngoài.