AAN5S:2

28 3 9
                                    

LUKE HEMISPHERE'S POV

Oh!Hi there!*kaway kaway* I'm Luke Hemisphere!Alam kong kilala nyo na ako pero,I DON'T CARE!Alam nyo bang Ako ang pinaka gwapo sa banda?

Shempre ako ang leader,eh! Saka I' sexy and I know It---!!!!!

"Aray!Ano bang problema mo,WOOD ha?Alam mo bang masakit?Bakit mo ako binatukan?Pano kapag nabawasan ang kagwapuhan ko?Maraming iiyak!"-Napatigil ako dahil...Binatukan nanaman nya ako!=__=

"Gago!Hahanapin pa natin ang orasan ni Nicolo Naalalay!Tapos na din maligo si Rhia me!Anong gusto mo maiwan dto?"-calum said..napakamot naman ako ng noo,tsk buti nalang hindi malapad ang noo ko!

"Hoy!Luke!Tutunga nga kana lang?tara na!"-saka ako hinila....Bali ang pwesto ay ako sa passenger seat si Rhia me(Driver) Yung second  row sila Calum,Mikael at Nicolo...Yung panglima naman ay Si Asiong!Gahaman talaga yung gagong yun!

Nabasag ang katahimikan ng mag salita si Asiong.

"Saan natin hahanapin ang orasan mo,Manager?Saka May alam ka bang gustong kumuha non?"-Asiong...Nag smirk naman si nicolo naalalay.

"Meron!Si Mhala N. Di!Pansin nyo ba dumidikit lang siya sainyo kapag hawak ko ang Orasan na nag lalaman ng Sampung macho?"-manager...Pumalakpak namn si Mikael saka ngumiti.

"Oo nga no!Bakit di ko yon alam?"-sya...

"Haha!Bobo ka kasi!haha!Shettt!Ang panget ng muka mo Mikael!buti nlamag ako pogi!"-sabi ni asiong saka nag pogi pose..napa face palm naman kami.

"Oo ng eh!Sa sobrang gwapo mo ang sarap mong lunudin!"-sarcastic na sabi ni mikael saka binato ng isang box ng tissue...

"What the hell,men?I thought you love me?Pinag palit mo na ba ako,ha?Sa mas Sexy sakin?Huhu!I hate you man!"-Asiong..with tears pa yan,ha!

"Shut up na nga!Mas gwapo ako,Tapos!"-nicolo..sabay aktong Mr.Pogi(pweh)

"Mas pogi ako!"-mikael...tinulak namam siya ni asiong..

"Hindi!ako!"-asiong..pabirong sinuntok namn ni manager si asiong..

"Hindi ako!!Ang pinaka gwapo!Nauso lang namna ang salitang pogi nung ipinanganak ako eh!"-kahit gusto kong batukan si manager hindi ko nlang ginawa bukod sa useless ang pinag aawayan nila alam naman nilang mas pogi ako...ang pinag tataka ko lang hindi sumasali si calum...

Nakita ko naman si Calum nakatulala at nakatingin sa bintana...kaya pala!

"Pareng Calum?Wan't to share your thoughts?"-ako..

"Iniisip ko lang bakit may mga taong sadyang mapanira?Hindi ba sila nakuntento sa meron sila?"-Calum...hay alam ko pinag dadaanan nito!Inlababo kaso kay....Secret!tinapik ko naman sya sa baliat...

"Sadyang ganyan talaga ang buhay!may ipinanganak para manira at masira!"-ako..saka nag ear phone...Nax ang ganda ng kanta.

*Playing:Greenlight*

It started with a picture thise message that you sent to me.
Your like a perfect mixture of megan fox and Katy P.

It's such a sick obsession and now you've got the best of me..I've had a worst intentions so call me,over and set me free..

I can give you what you want!

SO TAKING ME OVER,I DON'T WANNA  PLAY THIS GAME NO MORE ALL YOU HAVE TO DO IS TELL ME RIGHT NOW YOU WAN'T ME RIGHT NOW C'MON..

CAUSE GIVE ME THE GREEN LIGHT!

*end the music here*

Tinignan ko kung bakit tumigil...lowbat na pala!

Maka tulog nga muna!

********
HI!I'M THE 2ND WRITER HERE!

SORRY KUNG MARAMING MALING LYRICS YUNG GREEN LIGHT!

Grabe!sinusulat ko to habang naglalakad saka tumatakbo yung sinasakyan ko!

-Calum Wood♡♡♡

Ang Adventures Ng 5 SauceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon