Asiong's pov
Kasalukuyan kaming nag byabayhe ULIT!At nag mumuni kami ng......
"Guys!Gutom na ako!I wan't pizza!I want pizza!"-mikael....binatukan naman siya ni calum.
"Lul!Kanina ka pa kain ng kain,hindi ka pa busog?!Pero sige na nga gutom na din ako eh!"-calum..
"Mga gago!Gutom lang pala hindi pa sinabe?!!!Tara at kumain!"-Luke sabay humad ng tyan with maching tulo laway!XD
"Rhia me...Saan merong malapit na Restaurant dito?"-Ako...gutom na din ako eh.haha!
"Ah dun lang sa kabilang kanto!"-Rhia me..
"Oh tara na..Ok lang manager naalalay diba?"-calum...
"Yeah!"-Cool n asabi ni naalalay..tch hindi naman cool.
*****
"Guys anong order nyo?"-Nicolo...
"Kahit ano...basta pizza!"-Michael..
"Ok!mag hanap na kayo ng upuan."-Nicolo...Umupo naman kami sa animan...
Si Calum,luke at nicolo ang mag katabi
Sakabila ay ako,rhia me at mikael.
"Hmmm!pizza,pizza,pizza!"-Mikael...Kinakanta po ni mikael yun!at shempre sinigundahan naman namin.
(Play the song...please?)
"Mikael wants another slice
Mikael wants another slice
Mikael wants another slice
OF PIZZA!!!!"-kami nila hemisphere."Wahhh!ang bad niyo guys!"-mikael..
"Tagal na!"-Kami saka nag tawanan..haha totoo namn eh..
After 30 minutes.
"Augh!where is my pizza?!!!I want to taste it!damn!"-mikael nag wawala na po siya..
"Oh pizza mo!"-Nicolo at may dala siyang 2 box!wowwwww!!!!
Kukuha na sana kami ng pihilan kami ni mikael.
"Off limits!Kami lang nila Asiong ang pwedeng kumain!"-Yes!kukuha na san si calum ng pigilan siya ni mikael.
"I'm sorry calum...pero hindi kayo kasamang tatlo!Ako si asiong at si hemisphere lang ang pwedeng kumain!"-pakantang sabi ni mikael..
"Fuck!K fine!sana mag ashdgjsb kayo!"-calum..hindi ko na maintindihan yung isa eh!haha pero hayaan mo na....nag smirk naman kami nila mikael..haha!mainggit kayo!tinakam takam namin sila..
Meron panang dinidilaan namin ang pizza eh!pero si rhia me at calum lang ang apektado si Nicolo hindi.
Ng matapos na kaming kumain.
"Wooh!ang sarap ng pizza!*brupppp*"-hemisphere.
"Opss!sorry!"-hemisphere...
"Tss..tara na nga!"-calum...
*****
Van...
"*pruuuttttttt*"-t-teka sinong..sinong lapas tangang...tangang umutot!!!!!Napapreno naman bigla si rhia me...
"Putang ina!Sinong umutot?!!!Letse dinaig pa kanyon!"-Calum...Na namumula na habang nakatakip ang ilong...
BINABASA MO ANG
Ang Adventures Ng 5 Sauce
FantasyApat na mag kakarbarkada.. Isang Driver.. Isang Manager.. Tatlong EXO lover.. Dalawang Kontrabida.. At isang orasan.. Together its another adventure and mission. ------ Don't take this seriously because this is not really going to be serious as you...