AAN5S: 3

13 2 0
                                    

"Ang iingay nyo grabe!" Sigaw ni Calum na halos na mumula na sa galit.

"Pre,Bat ka nag ba-blush?" Tanong ni Mikael at nag sitawanan naman ang 4 na kasama ni Calum,habang siya naman at umirap nalang.

"Hindi ako nag ba-blush! Tanga!" Sigaw ni Calum sabay batok Kay Mikael."Aray naman."

"Bagay lang yan sayo! Mga baliw na tong mga taong to!"

"Grabe ka naman Calum... Ano ba kasing iniisip mo? O sino ba yung inisip mo?" Tanong ni Nicolo

"Wala! Manga punyeta kayong tae kayo!" Sigaw ni Calum sabay balik sa page sesenti sa may bintana.

"Nako,Manager Naalalay, pabayaan mo na yan, na reject lang siguro ng isang babae diyan sa tabi tabi.." Sabi ni Luke

"Alam mo,Luke, napakatalino mo talaga," sabi ni Nicolo.

"Ako pa!" Mayabang nasabi ni Luke.

"Oyyyy!!! May knock knock ako!" Sabi ni Asiong.

"Ano?"

"Knock knock!" Sigaw ni Asiong

"Who's there?"

"Nicolo maba!" Sigaw nito ulit.

"Nicolo maba who?!" Tanong ni Luke at Mikael sabay sabog ng tawa si Calum at Rhia Me!

"Putik ka! Ako ba at pinag lololoko mo ha?! Tae to!" Galit na sigaw ni Nicolo.

"Ano ba Talaga,Manager? Putik o Tae?!" Pang pipilosopo naman ni Mikael.

"Pakyu!" Sigaw ni Nicolo.

"Nicolo naman o! Its pronounced as 'Fuck you' not 'Pakyu." Sabi ni Luke

"Hayyy!!! Tumahimik nga kayong lahat! Mga tae kayo!" Suway ng manager nilang namumula as galit

"Haha!Of course not!Hindi ako nabusted no!Iniisip ko lang yung si Mhala N.Di!Lintik yung babaeng yun,Gusko lang palang makuha ang sampung macho na Lucky charm natin!Kami pala siya kay Joshua Jackstone!"-Namumulang sabi ULIT ni calum!tumwa naman si Hemisphere.

"Hoy Hemisphere anonv tinatawa tawa nyo dyan?Tong manga to!Alam kong gwapo ako!"-Calum...Napatigil naman sa pag tawa si luke dahil tumawa namn si rhia me!

"Haha!laptrep talaga kayo!"-Rhia me...

"Tanga!Laugh Trip yon!Hindi laptrep!"-Calum dahil sa binanggit ni calum lumihis ang landas ng Van...

"Hoy!Rhia me!P^tangina ka!papatayin mo ba kami?huhu ang sampung macho!"-Mikael..at dun na sila nag simulang umiyak..napabunying hininga naman si rhia me.

"Hay!akala ko ba,comedy to?bakit naging drama!"-at umiyak nadin siya.

"Wahhhhh!ANG SAMPUNG MACHO!!!!!I KISS YOU ESTE I MISS YOUUUUU!"-sabay sabay na sigaw ng 5 sauce,manager at rhia me.

At doon nag tatapos ang chapter 3! *bow*

●●●●●●

I hope you like it!

-CALUM WOOD♡♡♡

Ang Adventures Ng 5 SauceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon