WILL!!
Tumunog na naman ang Bell
"Excuse Me! Excuse ME!. May nasusunog na naman" sabi nang mga babaeng nagmamadaling tumakbo papunta sa may sunog.
"FUCK! Ano ba naman yang mga babae na yan chismosa, sana masunog din kayo."
Pagkapasok ko palang sa room namin nakita ko ang Principal namin parang lahat ng officers ng school andito
"WOW"
"Maam andito na po si Will" sabi ng kaklase ko
"FUCK! Tama nga, ako nga talaga ang hinahanap nila"
"Mr.Will hindi mo ba alam na ang laki ng damage ng ginawa mo" sabi ng science teacher
"What the F! maam hindi ko naman yun sinasadya. Buti na lang mayaman kami, pwede ko pa nga tong bilhin ang school nato.Bwesit na Teacher."
"May sinasabi ka ba Mr.Will?"
"Wala tanda, magturo ka na lang kaya dun, inaaksaya mo lang ang oras ko! Disturbo!
I left the office while slamming the door..
"Panira"
"Will bumalik ka dito"
Hindi ko nalang pinansin si Tanda at dire-diretsong naglakad....................................
.........................................
"FUCK! Are you blind?" sigaw ko sa taong nakabangga ko
"So-So-Sorry Will hindi ko sinasady________" di ko na siya pinatapos sa pagsasalita at sinuntok nalang bigla.
"Prrt..Prrt.. Tama na yan"
Tumakbo ako kaagad nang makita ko ang pakialamerong guard.
I stop running when my phone's rang
"Tst. si dad lang pala.Isa pa tong panira"
I continued running but still my phone was ringing
"Bwesit.!
Sabay itinapon ko ang phone ko.Bibili na lang ako mamaya.Pagtingin ko sa aking likuran ko i saw the guard following me again.Wala ako ibang choice kundi ang tumakas at umuwi sa bahay.Tatawagan ko na sana ang driver ko pero nakalimutan kong itinapon ko pala ang phone ko....I don't know what i am going to do..Pero bigla kong naisip, kung saan ako tumatakas pag gusto ko nang umuwi sa bahay.
"What the Hell! Yung school na yun buti na lng nakauwi na ako."
Natulog ako kaagad para malimutan ko ang mga bwesit na nangyari sa akin na araw ngayon.FUCK!"
BINABASA MO ANG
He's in love with The VAMPIRE QUEEN
VampireSi Will Mendoza,isang lalake na palaging naghahanap ng away, BADBOY.. What will happen if one day papasok na siya sa isang misteryosong School Academy.. Academy na hindi nararapat para sakanya.. Ano ang gagawin niya kapag nalaman niyang hindi tao an...