Chap 0: Cảm xúc trong tim - Sắc màu

529 25 2
                                    

( Một số dòng là suy nghĩ của Sakura )

***

Đã bao lần ngắm nhìn Syaoran, cậu ấy quả thực rất đẹp trai, anh tuấn và chính trực. Nét đẹp ấy khắc sâu vào trong tim tôi, chưa bao giờ phai nhạt. Tôi và cậu ấy đã bao lâu rồi nhỉ ? Tôi không nhớ rõ nữa. Nhưng, tôi thật sự cảm thấy khoảng thời gian đó thật tuyệt vời.

Từng giờ, từng phút, từng giây, tôi đều trân trọng. Ở bên cạnh Syaoran, là hạnh phúc lớn nhất của tôi.

Nhưng....có lẽ Thượng Đế đã không cho phép điều đó. Người cho tôi cảm nhận hạnh phúc và rồi chia rẽ chúng tôi. Tôi cảm thấy trái tim đau nhói. Quá xót xa làm sao ! Quá nghiệt ngã làm sao ! Tôi phải rời xa cậu ấy ư ?


- Tình trạng của Sakura đang chuyển biến ngày càng tệ. E rằng nếu không về thế giới hiện thực của cô ấy thì cô ấy có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng_ Yukiko trầm ngâm nói. Ánh mắt dấy lên sự thương cảm nhè nhẹ.


- Sakura..._ Yukito Tsukishiro ánh mắt đượm buồn nhìn cô. Cả Tomoyo Daidouji và những người khác cũng cảm thấy buồn theo.


- Nhất định phải thế sao ?_ Ly Syaoran sau một hồi lâu im lặng cũng lên tiếng. Ánh mắt tối sầm.


Mọi chuyện tại sao lại như thế này ? Cái ngày mà tôi không mong đợi nhất đã đến rồi. Tôi phải làm sao đây ? Tôi không thể xa Syaoran...


Sakura Kinomoto nắm chặt tay Syaoran, run run. Nước mắt cô chực rơi. Bao nhiêu cảm xúc kìm nén, bây giờ đã có thể bộc lộ.

- Syaoran...- Cô nức nở - Em không muốn xa anh...!- Từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt bi thương của cô gái trẻ. Syaoran xoa nhẹ tóc cô.

- Em sẽ không rời xa anh..._ Anh ôm cô vào lòng an ủi. Chính anh cũng không biết phải làm thế nào để họ không xa cách nhau. Nhưng anh và cô là ở hai thế giới khác nhau ...ngàn trùng xa cách...thì làm sao mà ...làm sao mà có thể bên nhau mãi mãi được ?

- Cũng không phải là không còn cách....


--------

Màu xanh. Màu của hy vọng.

Màu vàng. Màu của ánh nắng.

Màu hồng. Màu của mộng mơ.

Màu đỏ. Màu của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

....

Vậy còn màu hạnh phúc của anh và em là màu gì ?






[ SyaoSaku] 🌸 Màu của hạnh phúc . 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ