Chap 1: Để anh bảo vệ em mãi mãi...

388 24 18
                                    

Vàng nắng.

Nơi có ánh nắng ấm áp tràn về, nơi đó em sẽ được bình yên.

***

- Em...Syaoran, em có một tâm nguyện...

Ly Syaoran im lặng lắng nghe, ánh mắt ấm áp nhìn cô.

-....Cùng em đi dạo quanh thị trấn nhé !- Sakura mỉm cười nhẹ. Anh không thể từ chối khuôn mặt đáng thương của cô...và anh đồng ý.

***

- Syaoran...cảm ơn anh !- Sakura cười. Nụ cười hồn nhiên và đáng yêu làm xao động lòng anh. Nhưng...nụ cười của cô liệu có thể còn bên anh mãi mãi hay không ? Có khi nào anh sẽ không được nhìn thấy cô nữa? Có khi nào...anh sẽ mất cô mãi không ?

Syaoran cụp mắt xuống ủ rũ. Bất luận là thế nào, anh nhất định sẽ không để cô rời xa anh.

Sakura, cô là người anh yêu nhất.

" Sakura, anh không thể mất em ! "

Bất cứ giá nào, anh cũng sẽ bảo vệ cô, giữ cô cho riêng mình anh...

" Anh không cho phép em rời xa anh, Sakura !"

- Syaoran...Syaoran ....- Sakura lay nhẹ cánh tay Syaoran để gọi anh tập trung vào mình. Anh nghe cô gọi mới giật mình hoàn tỉnh khỏi ước mộng của tâm trí. Syaoran ngước nhìn cô, ánh mắt hiện lên nỗi buồn đau không thể nói thành lời.

" Ánh mắt của anh ấy làm tim mình thắt lại đau đớn. "

- Đó là cảm nhận của lòng Sakura bây giờ.

- Sakura...xin lỗi...Đừng rời bỏ anh...- Syaoran chua xót nói, vòng tay ôm chặt lấy cô vào lòng.

- Em sẽ không rời bỏ anh...Nhất định không rời bỏ anh....- Cô xoay người lại và mỉm cười nhìn anh.

" Sẽ không sao đâu. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi! "

Chẳng phải cô đã nói như vậy sao?

Ánh mắt cô và anh chạm nhau....

" Chỉ cần nơi ấy có anh...Em sẽ cảm thấy hạnh phúc..."

Ánh mắt ngọc lục bảo hồn nhiên và màu mắt nâu hạt dẻ chân thành chạm nhau .....

Khoảnh khắc ấy....thời gian như ngừng trôi...

Ánh mắt của anh và em...nhìn nhau không muốn tách rời...

- Syaoran...dù có chuyện gì xảy ra...Chúng ta vẫn sẽ mãi bên nhau...

" Cảm ơn trời đã mang cô ấy đên bên tôi...

....Nhưng xin người...đừng bắt cô ấy rời xa tôi..."

......

- Là kẹo này ! Syaoran-kun~, ăn kẹo nào ~

- Không ...không cần đâu !- Nhìn thấy kẹo, không hiểu sao mồ hôi lạnh lăn dài trên mặt anh.

- Không sao đâu mà ! Nào nào há miệng ra a~ - Nhìn thấy bộ dạng này, Sakura chỉ muốn chọc Syaoran thêm thôi.

- Đã bảo là không cần mà !- Anh nhăn nhó bực bội.

- Hihihi. - Cô mỉm cười tươi như nắng mai.

Và....

Anh cũng mỉm cười....

[ SyaoSaku] 🌸 Màu của hạnh phúc . 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ