Nhân vật chính

313 5 0
                                    

Nhân vật chính
Mizu Haruno (16t) là một cô gái có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần, với đôi mắt xanh ngọc bích, mái tóc bạc tím toát lên vẻ trang nghiêm đầy mê hoặc, cô luôn coi nhẹ tất cả mọi thứ và không cần bất cứ thứ gì.

Kaito Shirakiin (16t) là một chàng trai sở hữu một vẻ đẹp trời ban, với đôi mắt màu xám khói, mái tóc bạch kim, nụ cười hút hồn. Tính cách ma mãnh, và vô cùng chung thủy.

Aki Karuta (16t) là bạn thời thơ ấu của Mizu, một cô gái có mái tóc đen tuyền, đôi mắt màu shapphire long lanh huyền bí. Rất hoạt bát năng nổ trong mọi công việc, hòa đồng và luôn coi tình bạn là quan trọng nhất.

Kaiz Haruno (17t) là anh trai của Mizu. Sở hữu một vẻ đẹp bí ẩn với mái tóc xanh rêu bồng bềnh, đôi mắt rubi tuyệt đẹp. Rất tốt bụng luôn đặt em gái lên hàng đầu.

Shin Rachima (16t) là bạn thời thơ ấu của Mizu và Aki. Với mái tóc xanh như bầu trời thu, đôi mắt xanh xám lôi cuốn. Là người luôn vui vẻ, vô tư, và có tình cảm với Mizu khi còn bé.

Những nhân vật khác sẽ giới thiệu sau.















***********************************************
Đây là câu chuyện đầu tay của mình. Mình biết nó không hay và có nhiều thiếu sót mọi người đọc thông cảm bỏ qua. Và hãy cho mình biết ý kiến về nó nhé. Thanks mọi nhiều nhiều.

My Dragon! Tôi Yêu Anh! Đồ Ngốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ