Chapter 2

105 5 1
                                    


Astrid's POV


Bwesit na lalaking yun gumising talaga ako nang maaga tas pillosopohin lang niya ako gusto niya ng War then i'll give him war!......maglalagay ako nang mga patibong sa apartment niya wala na akong paki alam kapag nasaktan siya I dont care i will get my revenge bwahahahaha (insert evil laugh)


"Be ready"sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa salamin tapos umupo ako sa desk ko tas nagsulat ng mga patibong etchetera etchetera.....

"Ready!"sabi ko

( -_・) ︻デ═一 ▸ Bang! natamaan siya sa Blueberry Pie bwahahaha nakunan ko pa ang litrato pero pagtingin ko walang tao wala siya doon sa litrato pero i swear nung kinuha ko iyo nandun pa siya......

Boom!* ouch...sakit hahaha naslide siya sa may hagdanan buti nalang hindi siya nahulog kung nahulog siya lagot ako pero ang saya naman hahaha (insert evil laugh) 

"Ahhh!!!"sigaw ko.WTF nandiyan sia sa harapan ko kanina lang eh naslide siya sa may hagdanan pero bakit ang bilis niyang nakatayo nilagay ko ang kamay ko sa ulo ko at nagthink hmmm!! 


Ting*! May special power siya tas pagtingin ko sa kanya mukhang galit na galit na galit na galit talaga siya sa akin kaya dali dali akong pumasok  sa apartment ko ngunit nung sinara ko pintuan ngunit nilagay niya ang paa niya sa may pintuan kaya ayun naipit siya whahaha nagsmile nalang ako pero siya no emotions talaga lang ha...


"Wag po please bata pa po ako wag po!"sigaw ko sakanya baka kung ano ano nalang gawin iya sakin huhu >< i dont wanna die.

"Ikaw ba ang naglagay ng mga yun?" tanong niya sakin.Obvious kasi  im in big trouble right now..... TT_TT

"Y-y-ye-yes"Natatakot kong sagot halos di nga ako makatingin sa kanya kasi parang demonyo na ata mukha niya ganyan ba talaga ako ka harsh....

"Paparusahan kita."He said i a serious tone.What ano raw Paparusahan niya ako No way mga parents ko lang may karapatan gawin niyan sakin.

"A BIG N-O,NO!"sigaw ko sa kanya.Naiirita na rin ako kasi ako nakatayo at sya naman hinarangan harapan ko habang nasa balikat kamay niya sakin.....ang gravi nia talaga ha sasampalin ko nato 

Sinampal ko sia Pak* wait what! hinawakan niya kamay ko ew ew ew hinawakan niya kamay ko agad ko namang inalis kamay ko sa kamay niya na kadiri.

"Ano bang gusto mo ha?!Alam mo trespassing na ginagaawa mo tas di ka man lang nagpaalam na papasok ka dito atsaka youre not welcome here manyak!" Naiinis kong sabi.

"Bakit ayaw mong magsalita muted ka ba o totoo lang na tresspassing ka narinig mo ba sinabi ko o nagbingibigihan ka lang dyan naiinis na talaga ako!!!!! "Naiinis kog sabi. sa kanya

"Alam mo ha lu-----" pinutol niya sinabi ko aba ha nagsalita na ang payatot na to tapos di ako pinatapos sa pagsasalita walang hiya....!!!

"Ano ka ba wala naman akong ginawang masama sayo ah..."sabi niya sa akin pero may halong pagkairita ng boses...siya walang ginagawang masama aba't ang grabe niya talaga eh ano....

"Walang masama eh ano ginagawa mo sa mga kamay ko ngayon parang may masama kang balak sakin??!!!!!"tanong ko sakanya pero naiirita na talaga ako kasi deny talaga siya as in nakakainis...

Tumingin siya sa kamay ko at binitawan grabe siya namula kamay ko wala lang sorry a sinabi parang nangblush siya wait nagblu-blush ba siya tinitigan ko siya sa mukha pero iniwas nia ang tingin niya 

"Uyy marunong kapalang mahiya ahh Nagblush siya" Sabi o sa kanya may halong pambbirong boses ...

"Wa--wala lang to baka may lagnat ako"sabi niya.Hinawakan ko mukha niya pero di naman siya nilagnat ows namumula na naman anong klaseng sakit to hahahaha napatawa nalang ako ng grabe 


"Anong nakakatawa diyan?!"tanong niya parang nagalit nanaman ulit siya 

"Wala ang cute mo kasi" sabi ko sa kanya pero umiling na naman to tas sinabihan ko siya na umupo sa may table atsaka nagkwentuhan kami sabi niya na. May mga magulang siya nasa ibang bansa raw pero di raw umuuwi sad naman tas may nakakatawa na part nag throwback kasi kami sabi niya na nung bata pa raw siya nung sumakit tiyan  niya nag cr raw siya tas nagpopo (poop) tas wala dawng tissue alam niyo ano ginawa niya kumuha siya nang bunot tas pinahid sa pwet haha sabi niya raw secret lang pero di ko kaya eh nakakatawa talaga.

Tapos uuwi na siya kasi naabutan kami ng gab sa kakakwento kaya ako rin guys tulog na ako antok na ako  eh see you tomorrow mwah mwahhh........



ABANGAN !!!

~~~~~~~~~~


MY WEIRD NEIGHBOR : Romantic ComedyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon