cyril the bully

35 0 0
                                    

Galit na galit si Elie kapag nasasalubong nya si Cyril dahil nayayabangan sya dito,kahit hindi sya nito kilala.Nasa third year level sila sa high school at ang kanilang school ay nag hahanap ng magiging  officer sa C.A.T para sa pag sasalute sa mga gradutes ng school year 2010-2011,nag kataon namang parehas silang napasali.Nalaman ni Elie na kasali c Cyril(syempre ano pa edi na imbugerna ang lola nyo)

Nag patawag ng meeting ang mga officers ng C.A.T.First day pa lang nag kausap na sila kasi ang sabi ng mga officers ay mag pakilala sa mga magiging kapwa trainee ng C.A.T pero di maganda ang timpla ni Elie(kasi ano pa ba nayayabangan kay cyril).

CONVERSATION

CYRIL:hello.! ako nga pala c --


ELIE:oo kilala kita di mo kailangan sabihin ang pangalan mo.!

CYRIL:ANG SUNGET MO NAMAN.!

ELIE:(paki mo.!)bakit may magagawa ka ba eh kung sa ganito ako ehh.!

CYRIL: yun nga ehh.wala,kasi di ko naman alam kung bakit ang init ng ulo mo sa akin makikipag kilala lang naman ako ehh.

ELIE:you know what  ? kasi ang yabang yabang mo..oo let say na ngayon lang tayo nag kausap at mag kakasama pero matagal na akong nagagalit sayo,kasi feeling mo napaka pogi mo feeling mo ikaw ang hari ng daan AT FEELING MO LAHAT NG MAKAKASALAMUHA MO EHH GUSTO KA.!!!

CYRIL:(na-shock sa sinabi ni elie)ahh ehh.,ganon ba,,gusto kong maiba ang tingin mo sakin,gusto kong maging mabait si cyril na nakilala mo dahil sa mga nakikita mong panlabas na mga kilos at pag uugali ko.

ELIE:(Biglang nag bago ang expression ng mukha,biglang kumalma)at sa papaanong paraan aber??

CYRIL:pwede bang umupo muna tayo?

Nakatayo kasi sila mag papakilala sila sa mga co-trainee nila na nandon sa meeting.Hinarang lang ni Cyril c Elie.(kasi naman ang ganda ng lola mo)naka upo na sila at nag usap ulit.

CYRIL:Pwede tayong maging friends para makilala mo ako,makilala mo ang tunay na cyril,di yung binabase mo ako sa unang tingin at mga kilos ko.

ELIE:okei im sorry kung gaoon ang tingin ko sayo..

CYRIL:okei lang yon basta ha,friends na tayo,wag ka na magagalit sakin ha.

ELIE:oo na.!

----

hanggang dito lang muna iisip pa ako ng pwde nilang pag usapan ulit.. hope na basahin nyo yung susunod na maisip ko..

                                                                                                                 >>     geleebean ^.^

 

cyril the bullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon