ang selos ant init ng ulo nya idaan sa kain

17 0 0
                                    

Kinabukasan dinaanan ni cyril sa bahay si elie bago pumasok.

 

CYRIL: ELIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEE.! TAO PO.!

ELI:nandyan na..teka lang,(ano nanaman kaya problema nito)

lumabas si elie ng bahay,di na sya nag taka boses pa lang kilala nya na kung sino.

CYRIL:sabay na tayong pumasok,hihintayin kita.

ELIE:bakit di ka ba maka pasok ng walang kasabay?

CYRIL:yan ka nanamn sa pag tataray mo,sabing di bagay sayo eh(sabay kurot sa pisngi si elie)

ELIE:aray.!!!!!grabe ka..suntukin kaya kita..

CYRIL:hindi na sorry na.!(hinawakan ni cyril si elie sa kamay at medyo hinila palapit sa kanya..payakap na porma,,imaginin nyo na lang.patalikod kasi si elie tapos yun nga hinawakan ni cyril sa kamay tapos moedyo hinila,,arrrrr.!!)tweeeeeeet.!

ELIE:ano ba ? wag mo nga akong hawakan.!

CYRIL:edi wag ,,arte mo naman..pasalamat ka(bumulong..crush kita..!!huh??)

nashock ci cyril sa sinabi ng bibig nya..crush??? agad agad..(bakit pwede naman ahh advance na ngaun no.!)

ELIE:anong sabi mo???

CYRIL: WALA.!!

ELIE:AH.! okei ..dyan ka na 

lumabas na ng bahay si elie iniwan sa loob ng bahay nila si cyril.

CYRIL:teka lang elie hintayin mo naman ako.

ELIE:ano muna yung sinabi mo??

CYRIL:wala nga yon.

ELIE:iiwan talaga kita..

sumakay na ng jeep si elie,sumunod na din si cyril,mag katabi sila,pero di pinapansin ni elie si cyril.

CYRIL:teka sasabihin ko na..wag ka na magalit.

ELIE:bilis sabihin mo na.

CYRIL:ang sabi ko pasalamat ka kasi cute ka.

ELIE:AHH.! okei..salamat.!:)

CYRIL:ohh laki ulo nyan.

ELIE: agad agad ..di naman no..dami na nag sasabi nyan sakin na cute ako,pero wala lang sakin yon di kailangan lumaki ang ulo purkit nasabihan lang ng cute o kahit anong papuri..panget yung ganon.

CYRIL: tama.! iba ka talaga.change topic pala elie,di ba friends naman tayo.?

ELIE:oo naman .bakit?

CYRIL:gusto ko kasi bago lumalim yung friendship natin mag kakilanlan muna tayo,.

ELIE:oo nga pala..hindi pa pala tayo mag kakilala ng lubusan,tapos friends agad ang banat tapos naka punta ka na agad sa bahay namin.

CYRIL:ayos lang yon,para advance .ahaha

ELIE:haha,baliw.!

CYRIL:kelen birthday mo?

ELIE:february 17 1996,,ikaw?

CYRIL:ahmm.! february ka din,ako february 22 1995 eh

ELIE:matanda ka pa sakin,,tatang.ahaha

CYRIL: maka tatang wagas,grabe din.

ELIE:hehe,joke lang ..:)))

CYRIL:anong favorite mong pagkain??

ELIE:mmm.! sa biscuit cream o blue,sa menu sinigang na maasim na maasim,fried chicken,pulang itlog with kamatis,kaw??

CYRIL:ako,ahh,ikaw ikaw ang favorite ko...ahahha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

cyril the bullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon