[PAOLO'S POV]
"Anak, Asan ka mag papa cater sa birthday ?" Tanong ni mommy.
"Doon po sa Sara's catering and restaurant. Masarap doon eh" sagot ko naman
"Eh diba anak best friend nya si Lethia?"
"Yes mom,but I dont think the world is too small para magkita kami".
"Okay Anak, kailan kayo mag memeeting?"
"This afternoon na mom"
[Sarah's POV]
Naku!! Customer ko si Paolo,may meeting mamaya at wala ako.... Kailangan kong tanungin kung Okay lang ba kay Lethia..
"Lethia can I ask you a favor?pwede bang ikaw ang makipag meet up sa customer ko 7pm thank you"
"Okay"
"Si---" tututut. End call.
[Lethia's POV]
Ahm, 6:00 na I need to go to Sarah's restaurant, baka matatraffic ako.
6:30 na nang dumating ako sa restaurant ni Sarah..I need to retouch mukhang haggard na ako eh....
7pm . Just in time... May bumukas sa door nang restaurant..
"Good evening Are you Ms.Sarah?" Bati sa akin ng babae na naka formal attire with matching handshake pa."Good evening too,Im Lethia Reyes,her bestfriend and the manager of this restaurant,you are?"
"Im Claire Villa Nueva, nice to meet you po"
"Nice to meet you din,have a sit"
"Ay wag na po, di po ako yung makikipag meeting sa inyo, yung sir ko po na gumagamit ng comfort room"
"AH ganun ba"
A few seconds later, bumukas na yung pinto and I think sya na yun...
WTF!!.
Ahhh si Paolo Ramirez?!! Na sinaktan ang puso ko!!!
I have to calm myself act like I do not know him.
[Paolo's POV]
Sa lahat ba ng pwede Kong makita ngayong araw sya pa.....
[LETHIA'S POV]
"Good evening Ms.LETHIA Reyes"
Bati nya Sa akin"Good Eve din Mr. Paolo Ramirez "
"Kailan ho ba ang birthday nyo?"
"Bakit ba para kang nag aarte na di mo ako kilala?"
"Im just being proffesional"
"Then maybe I would rather talk to Sarah,ang labo mo naman palang kausap eh,I'll just postpone the meeting"
"Eh sinayang mo Lang pala oras ko eh,mokong ka talaga, di ka pa nagbabago,walang hiya!"
BINABASA MO ANG
WALA TALAGANG FOREVER
RomanceNgayon wala nang naniniwala sa Forever.Dahil sa kabiguan sa pag-ibig.At pagmamahal.......Medyo masakit rin isipin yun....Hayysss.. Let me tell you a story tungkol sa isang babae na nagngangalang Lethia broken family.Di nya ginaya ang kaniyang paren...