PUPPY

14 1 0
                                    

[Lethia's POV]

Asan na kaya si Sarah, kanina ko pa sya hinihintay ah.... Matawagan nga.......

"Sarah asan ka na ba?!  Kanina pa ako naghihintay dito sa condo natin"

"Sandali na lang.Magpaparking na ho"

Ding.....Dong......Ding.....Dong....

Bumungad sa mukha ko si Sarah may dala syang starbucks and cheesecake. At yung starbucks card nya di pa siguro nya na tatago....

"I'm here.What about movie Marathon?"

"Okay,what to watch?"

"The Insidious 3"

"Okay"

Ding Dong Ding Dong

"Sarah may ime-meet ka ba today? I think that bell is for you kindly open it please"

"Huh?wala ah..Ako nga Lang mag-isa eh"

"Then sabay na lang natin itong buksan"

"GAME"

WTF!!

Paano nakapasok si Paolo dito??

"What are you doing here?FYI this is my condo and you are not allowed to enter." Pambungad ko Kay Paolo.....

"Sarah sinabi mo ba ang password natin? Turning to Sarah

"Of course not" Sarah told me

"Don't blame anyone kinulit ko kasi yung countress eh." Sabi ni Paolo.

"Kapal mo din talaga Noh? Isinama mo pa si Gio sa kalokohan mo" sabi ko

"Just let as enter please Ate Lethia" sabi ni Gio

"Sige na nga".. "umupo na kayo sa sofa"

-------------------------------------------

"By the way may gift pala Ako sayo Lethia"Sabi ni Paolo

"Like I care" sabi ko

"Gio pakikuha nga sa baba" utos nya kay Gio
Pa action na sanang umalis si Gio but...

"No If you really want to give the gift to me kunin mo wag yung pautos utos ka"

"Okay"

After 5 minutes andyan na ang gift nya OMG!!!
PUPPY....

"Diba favorite mo ang mag alaga ng dogs?"

"Yeah pero di na ngayon Noh"

Then biglang hinila Ako ni Sarah sa corner....

"But ang harsh mo bish?! Diba hanggang ngayon favorite mo pa din naman?"

"Yes gusto Kong kunin pero please pwede ikaw nalang ang kumuha sa kanya "

"What??"

"Please"

Then bumalik na kami sa kinauupuan namin...

"Ayaw mo ba talaga ng dogs?" Tanong ni Paolo.

"YES."

"Sige i-uuwi ko na Lang Ito sa am in"

"No! Wait Lang Paolo akin na Lang"Yey sinunod ni Sarah.

"Okay Sarah"

[Paolo's POV]

After a few minutes na galing kami sa condo nila Sarah.  I planned to open my instagram account ..... Then bumungad sa akin ang picture ni Lethia with a caption 'With my puppy' na ibinigay ko na Kay Sarah.

Talaga Lang na Ayaw nya sa pup ha.......

Author's Note

Heyow guys!! Sorry po sa ibang mga wrong grammar o misspelled dyan may word corrector kasi Ako and 11 y.o. pa Lang po.....

AND SI GIO AY PINSAN NI LETHIA NA TWO YEARS YOUNGER SA KANYA BUT SAME AGE IN SARAH....




WALA TALAGANG FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon