Noeimi's POV
"Haay naku .. Pasukan na naman it feels like na high school ka pa nga lang pero kung ang mga Gawain parang nasa college ka na ... D ba .. Yung tipong assignment at project nyong sunod sunod akala mo may bayad .. Pero ganun talaga wala tayong magagawa.
***********
Ng pumunta na Si Noiemi sa school kasama ang kanyang friend na si Nikki .... Plastik Pero d naman gaanong plastik . at ito namang Si Noiemi nakikita ng pulubi tas bingigyan ng pagkain .
Nikki " Hayy naku umeepal na tong babae tong "
Noeimi " Tara na malalate na tayo 7mins lang .... "
Nikki " sige sige Tara na "Nang nakarating na ang magkaibogan sa school nila .. Syempre alam mo na pag sa school syempre may mga heart throbs dyan .. Yan ang number 1 na d pwede mawala 1 na dyan Si Patrick ang pinak pinaka Pogi sa kanilang lahat at syempre pag pogi bully ...
Nikki " Hi Patrick "
Patrick *Snob*At nang pumasok na nga sila room at nagsimula na ang klase eto namang ng group of noisy na sila Nash,Cj,Mark,Aaron,John,Steven,Alex at ang leader nila Si patrick... Na gumawa ng mga 100% na kalokohang d mabibisto nang mga teacher or mga classmate nila ...
Nash : naku mukhang meron tayong target ngayon ...
Steven,Aaron : ha ? Sino ?
Nash : ayun oh yung wierdong payatot na sobrang laki ng damit at yung maitim na full of pimples
Cj,Mark,Aaron,Steven : hahahahahahahahahahahahahahahahahaha
Aaron: o ano pang hihintay natin Tara na !Nang binubully nga nila ang number 1 bully sa school na Si Deimen .. Syempre lang mga Unistu
(Unistu) kasi tawag sa mga nagaaral sa school namin ehhh tawa ng tawa ...At yun nga uwiaan na nila syempre .. Dapat naguuwian na sila at bago dyan umuwi ang mag best friend dumeretso muna sila sa Isang coffee shop na kung saan doon ang favorite tambayan
Nila Patrick ....Noeimi " uyy d ba Nikki yun yung sinabihan mo "
Nikki " sinasabi ?"
Noeimi " Ayun ohh yung banda don "
Nikki " Emegesh "
Noeimi " Hahahahahahahhahahahahaa *sabay na hulog yung bag "
Patrick " ayy miss sorry tulungan na kita dyan "
Noeimi " ayy sige okay lang kahit wag na d mo naman kasalan "At patuloy tuloy nga ang pag tulong ni Patrick Kay noeimi hanggang sa ...
Noiemi " hayyyy salamat ito 500 salamat sa pag tulong "
Patrick " wag na kahit number mo na lang okay na "
Noiemi " talaga ?? Eto 0987654423157 ayan !!
Patrick. "Salamat ....."W.O.W
(Words of Wisdom)Tignan muna natin ang taong iibigin at mamahalin dahil ba ka sya pa ang dahilan ng kalungkutan natin !
BINABASA MO ANG
You Or Me ?
Teen FictionMahirap nga bang pumili ng taong mamahalin ! O sadyang pinaglalaruan ka lang ng pag ibig sa pagpili ? Hindi mo alam kung siya o ako ? Ang daming katanugan na mahirap sagutin . Mahal niya ko ! Pero mahal ko rin siya dalawang tao ang inibig ? Maraming...