Noeimi ' s POV
Naku !! Nubayan .. Ang dami daming problem ang dumadating saakin .. Wala man lang sign or any one na makatulong saakin na masolve toh ! Grabe naman tohh !!!! Kaibigan nga kaibigan pinaplastikan naman ako .. Ayan d ko na tuloy alam kung paano ko toh ! Gagawin lord !! Pls .... Pati pa tong wallet ko dagdag problema ! Nawawala .. Sabagay 50 lang naman yun pero FYI Sayang din yun kaya sana kung sino man kayo tumawag na kayo at tulunagn ako .... #NeedHelp
Habang nag kwewentuhan ang mgatroops !! Troops kasi tawag nila sa group nila ..
Steven : uyy Pat ! Alam mo na ba yung nangyare Kay Noeimi !
Patrick " huh ? Nubayan ang layo naman ng sayo nag uusap tayo tungkol sa movie tas biglang napunta Kay Noiemi !
Troops: hahahahhahahahahahaaaahhahahhhhahaha !!
Steven : Hindi !! Nga kase .. Seryoso ako kailangan na talga ni noiemi ng tulong mo kasi grabe Pat sobrang nag Rebelde si noiemi ..
Cj " lul mag rerebel de yun .. Parang impossible mangyre
Steven : kasi nga ganto yun naala mo yung nag pakita yung picture sa campus tapos nung napahiya daw yun yun kung ano ano nang ginawa !
Patrick : sh*t naku ! SIGURO kailan nya ng tulong ko ?
John : oh anong pumasok sa isip mo at nanahimik ka ?
Patrick : steven , John , cj Tara samahan nyo sa com shop tayo tulungan nyo ko !!
Cj : tulong ?
Patrick: basta wag na kayong mag tanong pa .. Samahan nyo na lang akoHahaha ! Akala mo kung kumilos Si Patrick parang may lalaban ang bilis bilis .. Yung tipong ang layo layo pa ng oras kung tumakbo .. Parang may racing .
Patrick ' s POV
Naku naku !! Rush rush tayo ... Hoyyy !! Steven mag search ka sa FB mo or sa timeline ni noiemi tiganan mo kung may hidden na nag post nun o ikaw naman cj mag search ka sa FB account ng campus tapos sa mga giudance record ng campus !
*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*
Patrick : Huy tignan nyo toh d ba si Nikki toh !! Shacks so it means cya pala yung nagpakalat sa campus .. Teka teka ..
Steven : o ano na naman ba gagawin mo ?
Patrick : may phone ka ? Akin na tatawagan ko lang Si noiemi !!Sinabi na nga ni Patrick ang buong pangyayari tungkol sa picutre na yun !! Pero d pa rin naniniwala Si noiemi na Nikki ang gumawa dahil you mga magagaling mangatwiran at yun ng tignan natin kung magiging ok na ba ang lahat ..
W.O.W
(Words of Wisdom)Tignan muna natin ang taong bibigyan natin ng attention dahil Malay mo sila pa ang makakatulong sayo pero mag inagt din dahil kung sino ang tutulog sila pala ang kaaway mo ..
Author's Note :
Sorry readers for the late uptade to my story pero sana ! Now votes and thank you for reading
BINABASA MO ANG
You Or Me ?
Teen FictionMahirap nga bang pumili ng taong mamahalin ! O sadyang pinaglalaruan ka lang ng pag ibig sa pagpili ? Hindi mo alam kung siya o ako ? Ang daming katanugan na mahirap sagutin . Mahal niya ko ! Pero mahal ko rin siya dalawang tao ang inibig ? Maraming...