Hunting day !

26 6 0
                                    

Noiemi's POV

Hala !!!! Napahiya ako sa campus nakakahiya talaga sobra !! Bakit pa kasi ... Kung kelan masaya ang araw ko saka pa ko napahiya ... Oo nga DARE yun pero nakakadisapoint kasi feel na feel ko
Yung paghalik nya sakin .. D ko alam nung time na yun kung nanaginip lang ba ko ? O sadyang totoo ? Tapos biglang ganun lang ang mang yayari sakin .... The fuuckkkkk

W.O.W
(Words Of Wisdom)
Wag munang magtitiwala kung kanikanino ... Malay mo sila pa ang dahilan ng iyong kapahamakan !

Nikki : oh ? Kamusta na ? Ano okay ka lang ba ?
Noeimi : D ko alam ehhh ...?
Nikki "anong d mo alam "
Noiemi : basta d ko talaga alam
Nikki " sige kung okay ka na puntahan mo lang ako sa coffee shop

Nang nasa coffee shop na Si Nikki .... Habang nag hihintay siya Kay noiemi Nakita nya Si Mia kasama ang mga boys at nilapitan nya to ..

Nikki : Mia ?
Mia " ohh Nikki why ? "

Nikki's POV
Sheetttttt it so impossible naman na makisama Si Mia sa mga boys .. At una sa lahat rich ktaid yan .. Maganda at Medyo maarte pero but see kasama nga mga bully at sabihin na naging tamad maligo Si Steven lang at Si John ambaho kasi nila lalo na yung hininga .. What the ..... Alam ko na gagawin ko ... Sasabihin ko na lang Kay noiemi na tulungan ko syang hanapin kung kanino galing yung pic . hahahahahahahhahahahahaa but we'll sakin naman talaga galing yun .

*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*"*
Pinuntahan ni Nikki Si Noiemi sa Bahay nila ngunit sabi ng Nanay nya d pa daw umuuwi ... Tinext na ni Nikki Si noiemi pero wala parin syang reply hanggang sa naalala nya na nasa sa tree house lang sya .. Yun nga at nakita na nya ito ..

Nikki : may sasabihin sana ako sayo, sana makatulong ako
Noeimi : bakit ano bang plano mo ?
Nikki : tutulungan sana kitang maghanap kung sino yung nagpakalat ng picture
Noeimi : o sige maraming maraming salamat "

Mahahanap nga ang magkakaibigan thru Facebook , phone book at kinuha rin nila lahat ng name ng mga nagaaral sa campus !! Nagpatulong pa sila sa Isang albularyo kung saan kung sino man ang gumawa nun magkaka pigsa sa pwet .. But yun nagkaroon nga Si ng pigsa sa pwet pero super duper ang galing nyang magpalusot sabi nya matagal na lahat daw ng lahi may ganyan !!
Kaya napaniwala na naman nya Si Noiemi . in a mean while etong Si Nikki sinisi Si Mia.

Noiemi : bes pagud na pagud na talaga ako .. D alam kung ano gagawin ko ... Alam siguro tama na to
Nikki " sus duwag ka ba .. Sige lang Laban lang tayo ....

Hanggang sa sinisi na nya Si Mia

Nikki " parang alam ko na kung sino "
Noeimi : sino ?
Nikki : Si Mia
Noiemi : Mia ?
Nikki : ehhh sya lang naman yung rich saatin so sya lang yung may dalang magandang cellphone yung iPhone 6s yun sa kanya yun .... (Pero ang totoo ninakaw na ni Nikki yung phone ni Mia para mahalatang so Mia talga yun)

Author's Note :
Wait for the next chapter baka next week pa po ako makakpagupdate exam po kasi naman aral muna yun lang po thanks !

You Or Me ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon