Cake Day !

24 3 3
                                    

Noiemi's POV

Hayyysttt !! .. Sana nakakainiss naman !! D ko alam gagawin ko ngayon .. Wala kong mmmmmmaaaaaaaggggggaaaaaawwwwwwwaaaaaaa dito !! Naka bored .. Actually ok lang !! Para nakapag pahinga na rin ako !!!............. Kaso !! Ganun pa din nakakabored pero teka tawagan ko nga Si pia !!

Noiemi : Uuyyyy pia .. Pwede ka ba ngayon !?
Pia " for what ? "
Noiemi : Yayain sana kita sana sa coffee shop , Wala kasi akong nagawa dito tutal wala naman sila mama kaya pwede ako
Pia " o sige sige !! Kita na lang tayo later mga 3:30 ng hapon ? "
Noiemi : sige ok , kita kits na lang mamaya

Nang pumatak na 2:00 nagmamadaling kumilos Si Noiemi kasi 1 oras na lang ang natitra para mag ayos !! Syempre wala namang cyang car kaya kailangan nyang umalis ng maaga !!

*"*"*"*"*"*"*"*"*
Nang nakarating na sila

Pia " uyyy noiemi buti dumating ka na .. Tara order na tayo "

Nang tapos nang nakaorder umupu na sila at napagusapan ang tungkol sa graduation !!

Nikki : Uyyy pia may nagtext saakin !! This Next Next week na ang graduation natin .. "
Pia : ayyy ... Oo sorry ahh d kita nainform .. Absent ka kasi nung last week !! Last week lang kasi yan imanouce .. Teka ,, matanong nga !! D na damdam mo pa ba yung tungkol sa post ng picture nyo sa campus ? Ehhh tinulugan naman yata kayo nila Patrick
Nikki " what !! The alam na alam ... Pero tama ka .. D talaga ... Nanwala kasi alam mo na sa panahon ngayon maraming mga tao ang nangloloko !!
Pia : pero !! Eto pa pala .. This coming Monday Pictorial natin !! Pero d pa sure kung makakadating yung photographer !! Pero be prepare lang sabi nila !!
Nikki : teka !! Kukuha lang ako ng Water ..

Habang papunta si Nikki sa water station .. D nya inaasang makabunggo Si Patrick

Nikki : !! Ohhh what a bullshit Kapal naman face mo .. May nalalaman ka pang bunggo bunggo !!
Patrick "the !! Hell linisin mo muna toh !! PUTA"
Nikki : Che !

W.O.W
(Words Of Wisdom)

Wag munang magagalit bigla at mabeast mode !!

Author's Note

Sorry sorry !! For the late UD .. !! Thanks for your votes and read and vote my another story the " the road for my forever"

You Or Me ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon