PRELUDE

18 2 0
                                    

Prelude.

"OMAYGASSH! Mama walang connection 'yung wifi natin." Sh*t na malagkit naman oh! Kung kelan naman release ng new MV ng Bangtan saka naman ayaw magparamdam ng connection. Kailangan mapanood ko agad iyun para makapagpost ako ng reaction and Feels~ sa Social media.

"Anak hindi ba't sinabi ko sayo pinaputol ko na yung wifi naten. tipid tipid tayo." WHAT!

"Mother! anong ibig sabihin nun? Kelan pa?" Hindi 'to pwede hindi ako mabubuhay ng walang wifi. At pagwalang wifi. Walang BTS. No it can't be. Mga asawa ko huhuhu.

"Mother, Penge fifty pang data lang."

"Anak ka talaga ng kamuting kahoy Annika! Tipid tipid nga e." Kinurot pa ako ni Mama sa tagaliran.

Pisti. Naman oh! Waaaah! Countdown na eh! OMYGOD! Pakapalan na'to.
Pumunta ako sa likod bahay. Niyakap-yakap si Mama.

"Mama may one-hundred ka? May practice kasi kami e. Please." Pacute 'to kaya sana gumana.

"Gusto mo bang mabartolina sa kwarto mo Annika!" Nanlilisik na ang mga tingin ni mama. Bago paman matuloy ang sinasabi niyang bartolina thing. Kumaripas na ako paakyat sa kwarto. INAY KO PO. Anong klaseng fan ako kung ang mga idol ko hindi ko masuportahan sa pagpaparami ng views sa youtube. Hayys.

#IM.SO.POOR. >.<

Once a FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon