LOAD BILL

7 0 0
                                    

"Finally Ariel happen to me one wash clean sa labada for just 7.50 Wohooo."

Ang sarap maglaba. 'yung pakiramdam na pagod na pagod ka kusutin 'yung pantalon na kasing kapa ng plywood ng Tatay mo.
Tapos 'yung magaling na batugan niyong washing machine nakatingin lang sayo.

Nakaka-inis na Girl's Generation 'to ayoko na maging GG ang buhay namin. Ako nahihirapan e. Look at my hands having a kalyo na! Nakakapikon na siya.

Until now. 'Yung Music Video ng BTS hindi ko parin napapanuod. T.T

Wifi come back home! Napaka Unupdated ko na nakakainis!
Tapos labandera mode pa ako. Nesfruta naman oh!

"Tinitingin-tingin mo washing machine. Akala mo masaya? Kung kalasin kaya kita."

"Hoy, Espren. Ano nababaliw kana pati washing machine pinapatulan mo. "

"Shut up. Paul." Inirapan ko siya tinuloy ang pinaka challeging na gawaing Anak sa mundo.

"Bakit ba kasi pinahihirapan mo 'yung sarili mo kakakusot diyan may washing machine naman."

"Sge penge Isang daan." Inilahad ko ang kamay ko sakanya.

"Para sa'n?"

"Pambayad ng Panload ng kuryente."

"Load? niloload 'yung koryente?" Saan ba 'to isinilang? sa Maguindanao. 'Di niya ba alam na halos Three years nang inilunsad 'yun! at ang Mother Potato kong wagas kong makiuso pinaputol ang kuryente namin. -_-

"Oo bruuh~ Matagal na! Gimme money na dali." inilahad ko ulit ang kamay ko sakanya. Inabutan naman niya ko ng pera. O right.

"Bruuh. Peram phone dali patext."

To: Aleng Rose

Ate Rose Paload pong 100 pang kuryente. Bayaran ko po mamaya. Thank you God bless :*

Ting!

Frome: Aleng Rose.

Sge. Hintayin molang.

Mamaya ay umilaw na ang ilaw sa kusina namin. Yes! May kuryente na.
Pwede na'kong maging donya ulit.

Donya Annika. Okay Pangit.

"Paul? Kumusta kayo nung girlfriend mo?" Biglang nagpop-up sa utak ko 'yong tanong na'yon.

"Hmm. Ayon going strong." Putik.

"Tagal niyo magbreak ah."

"Ano?" O.O

"Ah..ah.. Wala sabi ko break a leg sa relationship"

"Tagal kasing magbreak...Hello Paul wala kabang nakikitang dyusa sa tabi."

"May binubulong ka?"

"Wala..wala..."

Pagkatapos ng maraming kwentuhan with Paul pumunta na ako sa tindahan para bayaran ang Load ng kuryente namin kay Aling Rose.

"Rose, Bayad po." Inabot ko ang bayad. " Sige, Iha."

Paalis na ako ng tawagin pa ni Aling Rose ang pangalan ko.

"Annika, Lumang pera na'to hindi na tinatanggap 'to!"

Futa!

Lagot ako kay Mother Potato >.<

#PAUL.TANGNA.MO.LOVE YOU.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Once a FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon