PHONELOCK

12 1 0
                                    

"Oy! Annika napanuod mo 'yung MV ng Bangtan boys? Grabe nuh! Nakakakilig." Kapag ka sinalubong ka ng katukayo mong Fan. At sinalubong ka na napanuod mona ba? natanong. Sa kamalasmalsan ay hindi. Papatayin mo ba? Question lang kasi ako kating-kati nang itumba itong nilalang naito.
Lalo't pa I'm having a bonding time with my Eyebags! Hindi ako nakatulog kagabi pano ba naman kasi ayaw mawaglit sa preety naughty brain ko ang masaklap na katotohanang hindi ko napanood ang Music Video ng BTS. Waaaah!

"Annika, Snobber kana!"

"I know."

"Dinanownload ko pa naman 'yung bagong Music Video ng Bangtan. Kaso napanuod muna naman siguro iyon kaya no need to inform pa sayo." No need to inform! Kutusan ko kaya 'to!
kakainform mo lang e. Hayys. Kailangan kong mapanuod 'yun.

"Sitti gusto mo piso?"

"Para saan?"

"Bili ka lollipop dun dali akin na muna phone mo." Kagatin mo dali kagatin mo.

"Lollipop? E. tag piso nalang ba 'yung chupa chups?" Tang....Ina! Ang arte chupa chups?! pa talaga parehas lang naman.

"Oo, Promo sila ngayon." ^_^

"Talaga mygod gimme piso. Oh!" Inabot niya saken ang cellphone niya saka kumaripas ng takbo. Huta Ganon lang 'yon? Sus! Ang dali.

Excited na talaga kong makita ang gwapong mukha ni Taehyung ni Jungkook ni..ni.. Basta Lahat. Wasak ang ovary ko nito panigurado!

Turn on the phone!

TANGINA AGAIN! Maaayyy Password!
sinong masamang nilalang naglagay ng password T.T

#TANGNA.PO.NG.NAGIMBENTO.NG.
PHONE LOCK.

Once a FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon