Kath's POV
Shocks! ang boring dito putek.
Okay Guys pwede ban magstart na tayo okay dun sa mga contestants magprapractice na kayo tas yung MC si Ms. Bernardo or Ms. Kath nasaan ka na po.
I'm here pasigaw kong sabi at tumingin sila sakin atsaka tumalikod.
Tss. yun na lang nasabi ko😭
(Fastforward)
Daniel's POV
Tapos na yung practice at pawis na pawis ako dahil sa pravtice namin at yung kaninang umaway sakin ay nandito pa din nagpupunas lang yata siya nang pawis eh.
Nandito na ko sa parking lot at kinuha ko na ang bisikleta ko at naglakad muna ako bago sumakay sa bike ko.
Nang naglalakad ako bigla na lang mag nag beep sakin na kotse at sinigawan pa ko.
HOY MAGPAPAKAMATAY KA N BA? inis na sabi nung babaeng nasa kotse at biglang lumabas at na laki ang mata ko dahil si Ms. Assumer yung lumabas sa kotse.
Bwisit! lagi na lan kita nakikita sabi nya sakin.
Wow ha!
Tss. Shut up! at pwede ba wag kang humarang sa daan. sabi nya at pumasok na sa kotse. At tumabi naman ako namg konti at pagkatapos nun sumakay na ko sa bike at umuwi na.
NAY! sigaw ko at nagulat ako dahil nasa may ilalim nang lamesa si nanay.
Oh Nay bat ka nandyan? tanong ko sakanya.
Akala ko may sunog sa sobrang lakas nang sigaw mk walanghiya ka talaga papatayin mo pa ko sa takot.
PEACE! *insert ✌️* sabi ko sakanya at umakyat na sa kwarto ko.
________________________________
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Sorry Guys kasi di talaga ako mahilig dito pero triny ko lan mehehehe.✌️💩🙈