Kath's POVURGHHH AHHHHH NAKAKAINISSS I HATE YOUUUUUU!!!! sigaw ko dahin naiinis na ko eh si Mommy kasi eh urgh i hate that boy so much. Wait lang parang may naririnig akong papunta dito sa may pintuan ko eh wala naman kasing pumupunta dito eh kundi si Mommy wait nga lalabas nga bubukas ko yung pinto.
Pagkabukas ko😳
Bat ka nandito? - Kath
Eh yung kwarto ko nandito eh - Daniel
Saan? - Kath
Ayaan oh kalapit ng kwarto mo. - Daniel
Sayo yan? - Kath
OO SABI NG MOMMY MO - Daniel
Tss Okay - KathDaniel's POV
HAHAHAHAHAHA TANGNA EH YUNG MUKHA NYA KANINA EH HULAT NA GULAT SYA HAHAHA😂 Tawa ako dun masyado ah 😂 At ang taray ah mayaman yung hayup na babaeng yon tangna ganda nang bahay eh putek eh may rooftop pa😂 at may pool pa. Waw!😂 well okay ang ganda ng kama ko putek ang lambot putek atsaka ang gara ng TV ko ha flatscreen 😂 at yung banyo ko may heater pa talaga ha😂 BONGGAA HAHA. Okay masyado akong masaya.😂Wait lang anong oras na ba ay 11:12 na pala nauuhaw ako. baba nga ano iinum muna ako.
Kath's POV
Bumaba ako dito sa kwarto ko Dahil dyosko gosto ko nong tobeg kaloka hahaha pero uhaw na uhaw na talaga ako eh pagkasarado ko ng ref nagulat ako puts nandito tong Daniel na toh.
Oy - Daniel
Oyoyin mo yung mukha mo - Kath
Ayoko nga lul - Daniel
tss, Bat ka bumaba? - Kath
Iinum kasi ako - Damiel
K. - Kath habang iniinum yung tubig
Aakyat na sana sya ng biglang tinawag sya ni DanielHoy - Daniel
ANO!!!! - Kath
Magpalit ka kiya kuyukot mo - Daniel
Manyak kang hayuuup na puts ka ah tumitingin ka sa legs hayup - Kath
Napansin ko lang masyado ka eh DI KITA TYPE.
MAS LALONG DI KITA TYPE - Kath at tumaas na ay natulogUmakyat na din ako ay nagpahingan na. - Daniel