Chapter 1

32 5 0
                                    

Chapter 1 : Mr.Bestfriend

Hayyyy nako. Ang bestfriend ko talaga na hindi ko daw bestfriend. Ang labo ano?

"Bestfriend nga kasi kita Jeon Jungkook" sabi sabay pout na super taas .

"Hindi kita bestfriend" sabi niya habang nakatutok parin ang kanyang beautiful eyes sa libro .

"Ha? Edi girlfriend? Ganon ka na talaga sakin Jk ha! Iba na talaga ang pagmamahal mo sa akin" Sabi ko ng naka beautiful eyes. Kahit naman di ako mag beautiful eyes maganda parin ako :D

"Pwede ba Mishylania Maria Cole Alis na, may klase ka pa diba?"kunot noo nyang sabi. Pag tinatawag niya ako ng buong pangalan ko. High blood na iyan.

"Oo na basta sabay tayo mag la-lunch ha!" sabi ko akmang hahalikan ko sya sa pisngi kaso lumayo sya na parang nandidiri. Tumakbo nalang ako papuntang classroom ko :)

Ako nga pala Mishylania Maria Cole , 19 na ako :) 4th year college na po ako mga kababayan. Napaka weird ng pangalan ko ano? Sabagay weird din naman ang nanay ko kaso nasa heaven na siya.Earth to mishy people. Bdw matagal na kaming magkakilala ni Jungkook. Bestfriend ko sya kaya back off Kaso sabi niya di ko daw sya bestfriend pero alam ko balang araw mapapasaakin din sya. BWA HA HA HA.

"Miss Cole? Hello? Are you listening?" Napakurap ako dahil andito si Sir Jonathan sa aking harapan.

"Ho?"Nakakunot noo sya. Halaaaa. Don't tell me rereypin nya ang beautiful body ko?

"Papayag ka ba o hindi?" Ito na ba ang sinasabi nilang Prof na manggagahasa? Ohmayged! Hindi Ito pwede!

"Hindi ako papayag sir, Anong akala nyo saakin uto - uto na magpapagahasa sainyo? No way as in N -O W-A-Y. Wala akong balak na I surrender ang aking beautiful, hot and Ohsooo yummy body ko para lang I to kay Jungkook na mapapangasawa ko kaya ipapaku-"What? Bakit niya ako hinila palabas ng room? Ibig ba sabihin na. Na . na . Rereypin nya ako?

"TULONGGGG RAPISTTTTT, ANG AKING BIRHENG KATAWAN AT CHU CHU GAGAHASAIN TULONGGGGG"

"SHUT UP MISS COLE, AND WHAT THE F ARE YOU SAYING?"Sir

"Ho? Diba gagahasa-"ako

"Cut that miss Cole and get out of my room nowwwwww"sir

TraumaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon