Chapter 6

18 3 0
                                    

Chapter 6 : Sorry?

Naalimpungatan ako kasi bigla akong nakaramdam ng gutom. Oo nga pala, di ako nag lunch. Napatingin ako sa side table ko. Alas otso pa naman ng gabi. Akala ko kasi di ako makakapag dinner.

Naalala ko na naman ang nangyari kanina. I suddenly cried. This is too much. It really damn hurts. I cried and cried hanggang sa tumigil na talaga ako. Sa nagugutom na ako >.

Bigla namang nag ring ang phone. Dinig na dinig ko yun kahit nasa kusina ako. Ang ringtone ko ay ang Run ng Bts. Di naman sila sikat sa buong mundo perp sa pilipinas. Oo, nag top hit kasi yung mga kino compose nilang kanta na pinost nila sa facebook. May mga gustong companya na gawin silang artista o banda pero tumanggi sila. Gusto daw nila ng Privacy.

"Hello?"

"Miss Mishylania Maria Cole, you need to take a test tomorrow para makapasa ka. Few weeks nalang at ga-graduate kana"Napabuntong hininga nalang ako. Sinabihan ko nalang si Sir ng oo at binaba ko na.

Kumain na ako ng Instant Noodles. Bahala na, basta may makain ako.

Natapos nadin akong kumain ng Noodles at umakyat na ako sa kwarto at humiga sa kama. Pero sa tuwing ipipikit ko ang mata ko. Palagi kong naaalala si Jungkook. Yung gabing yun. Hindi-hindi ko iyon makakalimutan.

Napabuntong hininga nalang ako at kinuha ang phone ko. Desidido na ako. Tatawagan ko na siya at hihingi ng sorry.

Naka ilang rings din iyon bago niya sagutin.

"Hello?"antok na antok niyang sabi.

Napabunting hininga ako ulit.

"Im...s-sorry bestfriend"As Im expecting. Binaba niya iyon. Alam ko naman. Nahilo ako bigla. Nasusuka ako. No this cant be happening. I hope that im not.





















Pregnant. Well I hope so.

Sumuka na ako at nagsimula ng sumakit ang tummy ko. No. No. Please. Yes I didnt regret anything that happened to us but Im not  yet ready to be a mom. Baka naman false alarm lang ito?

Im so sorry mom and dad. If only you are both here. I might not be suffering this pain that I am bringing right now. I feel bad for all I did to him.

Im so sorry.

If Its true na may baby ako, pananagutan ko to. At dapat niya akong panagutan. Because this is his child. Baka lang naman false alarm lang ito at sumuka lang ako dahil sa Noodles na kinain ko.

----

Nagising ako sa boses na iyon.

Butterfly~
Butterfly~

Napamulat ako. Boses ni Jungkook. Alarm ko lang pala ang tumunog. Paasa-. -

Nagbihis na ako at kumain. Hindi ako nakapag aral. Pero alam ko namang kaya ko lahat ng iyon. Kelan pa ba ako sumuko at bumagsak? Ngayon lang naman dahil masakit ang balakang ko :D

--

Nakarating na din ako sa school ng buhay. Kasi naman hinahabol ako ng aso kanina. Imbis na sumakay ako ng taxi ay napatakbo ako sa sobrang gulat ng bigla akong  tahulin ng asong iyon. Yun naman pala, di na siya sumunod nung lumabas na ako ng subdivison. Para tuloy akong tanga na tumatakbo kanina papunta dito *pout*

But atleast Im pretty *smiles*

Anong konek?

Basta alam ko maganda ako at yun na yun period. PERIOD. As in P E R I O D .

Okay baliw na baliw na ako. Pero atleast ako lang ang may alam nun *wink*wink*

"Miss Cole, punta ka na sa office ko mamaya"Tumango naman ako at nagsimulang maglakad papuntang locker ko kasi gusto ko ung bolpen kong may Butterfly sa itaas. Design lang iyon *smiles* nasa tamang pag iisip kasi ako pag ginagamit ko yun. Syempre bigay iyon ni Jungkook. Well well well caramel. Speaking of Jungkook my Bestfriend, my love. Nakita ko siyang papalapit sa isang babaeng naka leggings na blacks naka jacket na makapal yung may mga feathers at naka boots. Pilipinas ito. Hello? Hindi Korea. Naka shades pa siya at naka mask. Bigla nalang akong napako dahil hinalikan ito ng babae. Nag change sila ng position at nakita ko ng malinaw ang mukha niya.

This cant be. Bumalik siya. No. No . No. No.

"Ate Mishy, pinapatawag na kayo ni Sir"

Umiyak lang ako habang banggit ko ang pangalan ng babaeng kahalikan niya.

Tumakbo ako papunta kay sir. Nahalata niya naman na umuiiyak ako.

"We can continue this some another day"hindi na ako sumagot at tumakbo na ako palabas.















Im sorry.



























Fall is back.






















----

Waaaa! Grabe ang ginaw. Alas dyes ng gabi at nasa labas parin ako ng bahay namin habang hawak-hawak ang aking cellphone

Ako ay nag u-update eh :)

Ang ginaw grabeee. Pa hug ng mga asawa ko *wink* wink* landeee.

Guess who sino ang babaeng iyon?

Pm me if you want dedication. Mag dededic ako pag nakapunta ako sa Intrnt. Shop. Sa ngayon wag muna. Walang dedic sa aking phone :)


*mwuaaa*




















MsBunnyPark

TraumaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon