FIVE: REAL MALDITA

12 5 0
                                    

One week after that incident wala ng nakialam sa akin. Buti nga.

Lahat sila takot..

Lahat sila umiiwas..

Pero may iba padin talaga na sadyang nagmamatapang.

Tulad nalang ng mga babaeng nasa harapan ko ngayon.

"Hoy babae!'' Slut 1.

" Nah?"

"Bakit mo ipinahiya si Queen ha?!"

"Oh bakit? Inggit ka? Gusto mo ipahiya din kita?" I asked her with my sweetest voice.

"Akala mo ba natatakot kami sayo?" Slut 2.

"Hahahaha! Abnormal kayo kung ganon."

"At bakit naman aber!" Slut 3,

"Bat naman kayo matatakot sa Dyosang katulad ko. Baka nga mas matakot talaga kayo pag humarap kayo sa salamin eh. Dyan na kayo ha! Sinasayang niyo oras ko. Mahal to. Ciao!"

At lumakad nako palayo. Hayy.

Tao nga naman oh..

Masyado silang natutulala sa kagandahan ko. Nakakasawa ng laging pinagtitinginan. Nakakapagod.

Swerte ka at di mo nararanasan.

*Classroom*

"Why are you late Meneses?!" Terrorista.

"Wala kang pake."

"What?! How dare you! Ganyan kaba talaga ka walang modo ha? Meneses?!"

"Oo. Satisfy?"

"Wag kang papasok hanggat di ka gumagalang!"

"Kagalang galang kaba?" Nagsitawanan naman mga hampaslupa kong kaklase.

"QUIET!" Sigaw ni Terrorista.

"Ganyan kaba talaga pinalaki ng magulang mo?"

"Wag mo ngang damay magulang ko dto di kayo close no. Duhh. Sinasayang mo oras ko." At dumeretso nko sa upuan ko.

"Sino nagsabi sayong umupo kana?!"

"Sino nagsabi syong sumigaw ka? At kelan pa naging sayo tong upuan nato para pagbawalan akong umupo. Letche!"

"Get out of my class. Now!"

Huh. Kala niya ha. Tinitigan ko lang siya..

"I said get out!"

"Fine. Fine. Just please don't shout!! You're voice is really irritating!"

*Boogsh!*

"O yan! Sayo na yang upuan na yan! Upuan lang pinagdadamot. Paliguan pa kita ng Sala Set eh. Bwisit sinasayang mo oras ko!" Then walk out.

Ts. Hirap maging maldita masyadong nakakaganda. Hay.

"Yan yung transfer na maldita diba?
" Oo. Di naman ganun kaganda pero kung magmaldita sagad."

Agad ko naman silang nilapitan..

"Hoy! Ako di maganda? Pwede ba. Di ako salamin para makita mo yung kapangitan mo sakin no. Tsaka ako? Malditang sagad? Aba Oo naman. Kaya wag niyong sasagarin pasensya ko kung ayaw niyong maging miserable ang pag aaral niyo dto. Bwiset. Sinasayang niyo oras ko. Ciao!" Walk out.

Heartless Sweetheart (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon