Casey Dwaine.❤

7 4 0
                                    

Casey's POV

Hayy grabe talaga. Di ko expect na pagtatanggol ako ni Ms. Transferree. Nakakatuwa at nakakataba ng puso..

Ang totoo niyan kase, sanay na akong binubully ng mga school mate ko. Kaya wala nalang sa akin yun. Pero diko din naman inaasahan na ganon ang mangyayari..

Si Ms. Transfferee palang kasi ang kauna-unahang nagtanggol sa isang katulad ko eh.

Akala nila porket ganito kaming mga panget at nerd ay wala na kaming karapatang mag aral sa ganitong eskwelahan.

Buti nga napakabuti ng may-ari ng skwelahang ito at tinatanggap ang mga tulad namin na walang kaya sa buhay...

"Hoy nerd! " tawag sa akin ni Ms. Transferee.

"Ba-bakit p-po? " kinakabahang tanong ko.

"Bakit di ka lumalaban pag binubully ka nila?"

"A-ah. S-sanay na p-po kasi akong b-binubully"

"Ts. Whatever. Ang hina mo! Nakakainis ka alam mo ba yun?!"

"s-sorry po."

"Ayos lang." nakangiting sabi nya. Ang ganda nya :) "Simula ngyon dikana nila pwedeng galawin, ako na bahala sayo"

(⊙v⊙)

Ibig sabihin ba nakikipag kaibigan sya sakin?! Wahhhh. Ang saya saya ko. \(^o^)/

"Oo. Kaibigan na tayo. Wag ka munang magpakasaya dahil may kundisyon ako"

O_________O

Nababasa nya ang nasa isip ko?! Kundisyon? Ano kaya yun. Papahirapan nya din ba kaya ako. Pagbibitbitin ng gamit nya, gagawung alalay, alipin, o slave?!

"Ts. Hindi ako mind reader sadyang sinasabi mo lamg lahat mg nasa utak mo. Tsaka pwede ba. Iisa lang yung alipin, alalay at slave no" nakapikit na saad niya

"Ah.. Hehe so-sorry po. Ano po bang kapalit Miss?"

Dumilat sya at tumayo.

Ang cool nya *^O^*

"Simple lang...







Ime-make over kita!"

Halos malaglag ako sa kinakaupuan ko sa narinig ko. Huhu. Σ( °△°|||)︴

"eh.. A-ayoko!"

"I dont take no missy."

"Ayaw"

"No"

"ayaaaaw huhuhu ayoko po ayoko! Nakakahiya. Sanay nkong ganito Ms. Ad kaya parang awa mo na wag na wag na wag napoooo (┬_┬)" paawa kong sabi. Umepekto ka please.

"G-ganun b-ba? *sniff* p-pasensya na k-kung pi-pnapakelaman kita *sniff* na-nagmamlasakit lang naman ako eh *sniff* s-sge hindi na kita ppilitin *sniif*"

Halaaa! Umiiyak si Miss AD (⊙v⊙)

Aish! Ang tanga tanga mo talaga Dwaine! Tinutulungan ka na nga niya eh! Bawiin mo sinabi mo bawiin mo! Sigaw ng utak ko.

Inhale...

Exhale...

Kaya ko to.

Para kay Besy.

Hahaha besy agad kakakilala nyo palang kanina. Sigaw ng isip ko.

"Ah besy... Ay este Ms. AD si-sge po payag na po ako."

Humarap sya ng maliwanag ang mukha. Para syang bata na nakakuha ng gusto nyang candy.

"TALAGA?! THANKYOU BESY! THANKYOUUUU! *CHUP" Sigaw nya ng tuwang tuwa at kiniss ako sa pisngi.

Wuhooo! Thankyou lord nagkaron nako ng kaibigan! ٩(๑^o^๑)۶

-
Lame. Sabaw utak ko eh. Haha pasensya na. Bawi ako next chappy. Caleb's POV up next! (^_^)Y

Heartless Sweetheart (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon