Hello, ako nga pala si Samantha Faith Alonzo. 16 years old studying at Unversity at San Agustin. Running for valedictorian, mahilig ako sa mga teen fiction and fan fiction books, mahilig rin ako sa mga trendy na outfits sa school, tapos mga girly stuffs, pero I like the most are boyish stuffs, pero babae ako! Pure female. Meron akong celebrity crush na si Niall Horan from One Direction (alam ko naman na kilala nyo sya). Punong puno ng mga posters ni Niall ang kwarto ko, i go to their concerts kapag meron dito sa Pinas. Minsan pinapa galitan na ako ni mommy dahil sa kwarto ko na punong puno ng mga pics ng lalaki, pero i don't mind at least they keep me happy!
Famous ako sa school along with my best friends named Cathy De Guzman, Sandy Reign Smith at Lorraine Montereal. Si Cathy ay isang mabait, maganda, matalino, at maintindihin na bestfriend kaya sya ang model girl every year ng aming section. Si Sandy naman ay isang Smarty-pants, isa syang nerd, mahilig rin sa libro, Fil-_Am siya at minsan pag di namin naiintindihan ang mga discussions sakanya kami nag papaturo, at si Lorraine naman ay ubod ng suplada, pero my good side naman, mabait siya saamin syempre bestfriends nya kami, pero kapag my nanglalait nako! Humanda kayo sa world war 4. Haha!
Eto naman si Andrew Leagnd Williams napaka famous na basket ball player sa campus, isa syang heart-broker, pinaiyak nya ang halos isang daang babae sa campus kaya halos ng mga babae naiinis sakanya pero ang iba naman nagkakandarapa parin sakanya. Ewan ko ba jan, minsan rin nga ang mga lalaki sa campus ehh galit na galit sakanya di nga lng sila maka lapit kasi ang daddy nya isang lawyer at ang mommy nya ay ang principal ng school namin kaya ayon nga nga sila. Meron rin syang bestfriends na si Khyle Perez, at Philip Monte. Si Khyle ang lucky charm ng campus, bukod sa gwapo siya, natutunaw din nya ang mga babae sa campus gamit ng kanyang killer smile with matching dimples, mabait si Khyle kaya campus crush din siya. Si Philip naman ay isang gangster, yeah gangster siya ng campus namin, hari ng lait, hari siya ng takas, at higit sa lahat palagi nasa detention yan pero pag dating sa pagibig ang hina hina niya. Gwapo naman siya yun nga lng bad boy.
Oh ayan na masakit na sa hintuturo mag type, siguro okay na yan ehh noh? Mag sastart nako! Di bale sa mga chapters ko ipagpapatul-
(A/N: Hoy kanina pa introduction mo, matagal pa ba o gusto mo ng sapak?)
Ahehe sorry na po otor, osige na eto naaaaa!
-
Vomment po!
BINABASA MO ANG
First Time Ko Mainlove
Novela JuvenilStory ng isang babaeng simple lang pero malakas ang dating. Maiinlove ba sya sa isang play boy? O baka naman mainlove sakanya ang isang play boy? Abangan!