Chapter 3

239 6 1
                                    

maagang nagising c julie c elmo naman tulog pa kaya naisipan nyang sya nalang ang mag prepare ng breakfast nila....nasa kusina na s jule...at maya maya nagising na den c elmo pero nung makita ni elmo c jlie na nag aayos na kitchen naisipan nyang mauna nalang muna sya maligo kaya naligo na sya....at maya maya natapos na c julie magluto kaya naisipan nyang gisingin c elmo kaya pinuntahan nya ito sa kwarto...pagpasok nya wala c elmo kaya agad syang kinabahan....

JULIE:ASAAN NA YUN???

at bglang labas ni elmo sa CR yung CR kasi nasa loob na den ng kwarto kaya paglabas nya...

ELMO:ako ba hinahanap mo???

at humarap c jule....napanganga sya ng makita c elmo...nakatapis lang naman ito ng twalya sa baba syempre sa taas kitang kita ang ABS ihihihihihi...

ELMO:[lumapit kay julie at inamoy amoy ang leeg nijulie]alam mo JAPS amoy pawis ka na kaya ligo ka na!

JULIE:yabang mo naman!porke nakaligo ka na!

ELMO:[hinawakan ang magkabilang pisngi ni julie]alam mo kahit ikaw pa ang pinaka mabaho na babae sa buong mundo para saakin ikaw pa den ang pinaka magandang babae na nakita ko![at umalis na sa harapan ni julie at nagbihis habang nakatalikod c julie]

JULIE:balak mo talaga d2 magbihis???

ELMO:bakit ikaw lang naman makakakita ehhh!!!

JULIE:ewan ko sau abot mo nalang yung twalya and yung bath robe ko!

ELMO:[at knuha ni elmo ang cnabi ni julie]wag ka mag alala meron ng tapis si BOY!

JULIE:[natawa naman c julie at nakatalikod nyang kinuha ang twalya]kung gusto mong mauna kumain meron ng breakfast doon!

ELMO:ano ka ba aantayin kita![at niyakap nya c julie ng nakatalikod sakanya c julie]kaya bilisan mo malelate na tayo!

at pumask na sa CR c julie at c elmo naman tuloy sa pagbibihis...matapos magbihis ni elmo lumabas na sya ng kwarto...at maya maya den natapos na c julie at agad syang nag bihs sa kwarto hnd nya na cnara ang pinto ng kwarto kc nakatalikod naman sya ehhh....kinakabit nya ang hook ng branya hirap na hirap sya....at nakita naman sya ni elmo kaya nilapitan nya ito.....

ELMO:[tinanggal ang kamay ni julie at sya ang nagkabit na ikinagulat naman n julie]WAG KA MAG ALALA WALA AKONG INTENSYONG MASAMA!

JULIE:i---i know![at sinuot na ang palda pang school and ang pati na ang pantaas nya]TARA NA LET'S EAT!

ELMO:tara![at sabay na clang lumabas ng kwarto at kumain]

at yun kumain na nga cla hnd na nila nahugasan ang pinagkainan kc super late na talaga cla kaya agad nalang clang pumasok....syempre pag pasok na pagpasok nila yan nanaman ang mga studyanteng chismosa...

GIRL:my ghaddd anong nkain ng boy na yan at nag ka gusto sya kay julie

pero hnd nalang pinansin yun ni julie at nakita nya c maqui

JULE:maqui!

MAQUI:ohhh juls!mag aaral sya d2??

JULIE:oo!

MAQUI:nako juls delikado...alam mo kc kapag nahalikan sya ng ibang babae mawawala na sauu c elmo mapupunta na sya sa humalik sa kanya...nabasa ko yan sa libro and yun den ang sabi ni SAM!

JULIE:and soo??

MAQUI:anong and soo???baka pag nangyari na ikaw sasabihi mo sa sarili mo and sooo bakit mo sya pinakawalan!

JULIE:LOKO KA TALAGA!

at nag bell na kaya pumunta na sila sa room nila pero hnd sa lahat ng subject classmate nla maqui and julie c elmo c maqui at julie kc all subject magkaklase sila...kaya den cla naging close dati hnd cla magkaklase sa lahat ng subject pero ngayung 4th year na cla all subject magkaklase cla...kaya sa lunch lang nila nakakasama c elmo...at ayan lunch na....habang naglalakad cla julie nakita ni maqui c elmo

CHOBITS [JuliElmo FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon