Chap 6:

1.8K 152 25
                                    

Đôi lời của tác giả: (nghe ảo vỡi, bắt trước mấy ông vít văn 2 trong cái phần "lời nói đầu" )
Truyện này chỉ giành cho những người ủng hộ mềnh thôi nhé ^_^

Rin liên tục bị bọn fan của Len chỉ chỉ trỏ, phán này phán nọ. Len có nhìn thấy chứ, cậu thấy đau lắm chứ bộ, nhìn thấy cảnh tượng này mà cậu chỉ muốn lai vào đập cho lũ con gái kia một trận ấy chứ! Nhưng giờ mà cho chúng nó ăn đập thì về sau chúng nó lại càng ghen ghét với Rin, mà khi đã ghen thì chúng nó thể nào cũng đánh Rin nhiều hơn (tội nghiệp Rin oá -_-). Khi Len nhìn Rin thì chỉ thấy nó đáp lại bằng một nụ cười yếu ớt, nhỏ bé.

Len thấy vậy thì cũng nở một nụ cười để đáp lại Rin, cậu thấy hạnh phúc lắm, rất hạnh phúc...

Y như lúc đó vậy !

(Mai sau các bạn sẽ hiểu được! )

Cuối giờ, Rin vẫn bị lũ fan của Len bám lấy để chửi rủa, bêu xấu,...

"CẬU CHỈ BIẾT HẠI RIN THÔI, CẬU LÀ ĐỒ TỒI" ~ Gumi gào lên trước mặt Len. ~ "CẬU HÃY CÚT KHỎI CUỘC ĐỜI CỦA RIN ĐI, TÔI BIẾT CHUYỆN NÀY SỚM MUỘN GÌ CŨNG XẢY RA MÀ...."
- Nghe thấy những lời xúc phạm đó từ Gumi, Len thấy thật tức giận, nhưng... nó hoàn toàn đúng sự thật mà. Rin chỉ bị chì trích, bị đánh khi ơn bên Len. Vì thế, bị mắng như thế thì đáng chứ đâu có oan sai gì ?

Thấy thần tượng đang bị ăn chửi nhục nhạc như vậy, lũ con gái cũng hùa vào:
- Này, coi là cái thá gì mà đam chửi Len?
- Cô nghĩ mình là cái gì to lớn lắm hả?
Những lời bàn tán, chửi rủa bắt đầu nổi lên nhưng Gumi dường như không để ý đến những lời nói đó, bây giờ co chỉ muốn chết quách đi, vì...co không bảo vệ được Rin - người bạn quý giá nhất đời cô.

Gumi dơ tay lên, tát một cái thật mạnh vào mặt Len:
Cậu...cậu là đồ tồi...đồ tồi ~ Gumi nhìn Len với ánh mắt căm hận.

Lenka chạy ra và bất ngờ thấy cảnh tượng này, không nói gì cả nó cũng tát cho Gumi một cái đau rát, ai nhìn cũng thấy khiếp.
- Chị dừng lại ngay, chị chẳng giúp được gì cho tôi cả! ~ Len gào len với Lenka và nhìn cô với ánh mắt căm hận, cậu tiếp tục:
- Tôi xin lỗi, Gumi ~ cậu cúi xuống, quỳ trước mặt Gumi.
- Cậu tưởng cậu xin lỗi mà xong hết hả! ~ Gumi gào lên, khóc nức nở.

- Đủ rồi đó, Gumi ! ~ Giọng một người con trai nhẹ nhàng nói.
Gumi giật mình quay lại, là Gumiya, và cả Rin nữa:
- 2...2 người làm gì ở đây ?
- Về thôi, Gumi! ~ Rin nhẹ nhàng nói với Gumi và kéo tay cô.
- Cô vẫn còn ơn đây được sao? ĐỒ ĂN CẮP ? ~ Lenka vênh váo nói, lại nhấn mạnh từng chữ một.
- Chị ngậm miệng lại ngay! ~ Len dường như đã mất hết kiên nhẫn, cậu nhìn vào mặt Lenka kèm theo ánh nhung giết người làm chi Lenka im bặt.

Bỗng, Gumi cúi xuống:
- Tại sao, tại sao chứ, tại sao cậu lại yêu hắn ta chứ? Hắn chỉ làm cho cậu đau khổ thêm thôi mà?

Rin im lặng

- TẠI SAO CHỨ ????

- Gumi, em nhầm rồi ~ Gumiya nói.
- Vậy là sao chứ ??~ Gumi ren lên.
- Chúng ta sẽ nói chuyện sau, tạm biệt nhé, Rin - san~ nói rồi, Gumiya dẫn Gumi về nhà.

Bây giờ, chỉ còn Rin, Len, Lenka và lũ fan của Len.

- Tạm biệt cậu nhé ! ~ Rin mỉm cười nói quay về phía Len
- Ừm! Tạm biệt ~ Len cũng cười lại với Rin.

Tối hôm đó:

- Tôi có chuyện muốn hỏi chị đây, Lenka! ~ Len ném vào Lenka một ánh nhìn sắc xảo.
- Chuyện gì vậy? Êm trai ~ nó uốn a uốn éo cái giọng điệu của mình.
- Chị là người đã hại Rin, phải không?
- Không có lý do gì mà em bảo là chị cả ~ mặt Lenka biến sắc.
- Tôi sẽ tìm ra, tôi sẽ không tha cho người đã hãm hại Rin.
Ngừng lại một chút, Len nói tiếp:
- Kể cả là thành viên trong gia đình, nếu người đó là chị thì tốt nhất hãy tự nhận tội đi.

Lenka rất tức giận, nhưng cô không nói gì cả, đi thẳng vào phòng.

Còn ở nhà, Gumi vẫn đang mướn mắt ngắn nước mắt dài với Gumiya:
- Tại sao, Rin lại gọi anh?
- Do cô ấy lo cho em thôi mà!
- Vậy, cô ấy có nói gì về chuyện tình cảm của mình cho anh nghe không?
- Không, hơn nữa, Rin yêu Len là quyền của cậu ấy, em không nên xen vào.

Nghe thấy lời nói đó, Gumi nhìn Gumiya với ánh mắt lạnh giá và... Tát cậu ấy:
- Rin là người quý giá nhất đời em, em sẽ không để cho ai hủy hoại cuộc đời của cậu ấy.

Cậu đã thay đổi cuộc đời tớ ! (Kagamine Rin x Kagamine Len)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ